VnReview
Hà Nội

Massgo Vi3 mở đợt bán chào xuân ngày 3/2/2015

Mẫu smartphone Vi3 của thương hiệu mới Massgo lại tiếp tục mở bán vào ngày mai, 3/2/2015, với tổng số máy được mở bán là 2015 sản phẩm, tặng 2015 bao lì xì có tổng giá trị lên đến 600 triệu cho khách hàng đăng ký sớm trước ngày 3/2/2015. Ngoài ra khách hàng đăng ký mua Massgo Vi3 trong đợt này sẽ được tặng ngay Sim Data 3G trị giá 18 triệu đồng thỏa sức lướt web trong dịp tết và suốt 1 năm, cùng với ốp lưng.

massgo vi3

Massgo Vi3 chỉ được phân phối qua mạng theo các đợt mở bán khác nhau, giá sản phẩm là 2.990.000 đồng. Máy có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, màn hình 5 inch, những phím chức năng vật lý như âm lượng, khóa máy được bố trí bên sườn máy và cùng một tông màu khiến cho Vi3 có được cảm giác liền mạch, không bị ngắt quãng. Tương tự vậy, khe cắm thẻ SIM theo phong cách Apple và nhìn tổng thể Vi 3 có thiết kế khá giống với iPhone 6. Khác với nhiều dòng máy cùng phân khúc hiện có trên thị trường, trọng lượng và độ mỏng của Vi 3 giúp người dùng xóa bỏ cảm giác đang cầm trên tay một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ.

Đáng chú ý, công nghệ OGS (One Glass System) với cấu trúc ép màn hình (LCD) và mặt cảm ứng (TP) lại với nhau thành một khối nhằm gia tăng độ mỏng và nâng thêm độ sáng của màn hình nhưng không bị tán sắc, nâng mức chịu lực của kết cấu và góp phần tiết kiệm pin đáng kể. Những lỗi thường gặp ở những chiếc máy giá rẻ như hình ảnh nhạt nhòa, không sắc nét đã được khắc phục.

Thông tin thêm về chương trình khuyến mại, truy cập website www.massgo.vn.

Chủ đề khác