VnReview
Hà Nội

Valentine tặng gì cho bạn gái cá tính?

Hoa, socola hay trang sức là những món quà an toàn nhất cho các chàng trai. Nhưng với những cô bạn gái cá tính, đó chưa phải là những ý tưởng "đỉnh" nhất. Cuộc phỏng vấn nhanh với 5 chàng trai Hà Nội sẽ đưa lại những gợi ý hấp dẫn cho đấng mày râu.

Câu hỏi "Nếu tặng bạn gái một món đồ công nghệ, anh/ bạn sẽ chọn món đồ nào". Và sau đây là 5 ý tưởng của 5 chàng trai.

Anh Dương Tùng (23 tuổi. Nghề nghiệp: Kỹ sư thông tin)

Bạn gái mình rất thích chụp ảnh "tự sướng" (selfie). Cô ấy luôn thích ghi lại những khoảnh khắc ngẫu nhiên lúc ở bên bạn bè và người thân. Mình sẽ tặng cô ấy máy in ảnh Canon SELPHY CP900. Máy ảnh này có kết nối Wi-Fi. Cô ấy có thể in ảnh ngay lập tức và trực tiếp từ iPhone, iPad, iPod Touch, các thiết bị Android và các máy ảnh tương thích.

Valentine tặng gì cho bạn gái cá tính

Máy in ảnh Canon SELPHY CP900

Anh Quốc Hiếu (29 tuổi. Nghề nghiệp: Nhân viên ngân hàng)

Bạn gái tôi nghiền xem film. Có lẽ tôi sẽ mua tặng cô ấy một ổ cứng WD My Passport Wireless mới để xem phim cho tiện. Ổ cứng này tự phát Wi-Fi nên có thể stream được 4 luồng phim HD cùng một lúc tới 8 thiết bị có kết nối Wi-Fi như iPhone, iPad, Android… mà không cần dây cắm. Cô ấy không cần tải film máy tính, hoặc mua đĩa film, tất cả film đều có thể xem được nhờ truy cập vào ổ cứng di động.

Valentine tặng gì cho bạn gái cá tính

Ổ cứng WD My Passport Wireless. Ảnh: Phoblographer

Anh Tất Đạt (25 tuổi. Nghề nghiệp: Thiết kế)

Bạn gái tôi là fan của Hello Kitty. Trong những chuyến đi công tác hoặc du lịch, tôi đều cố tìm mua một món đồ Hello Kitty cho bạn gái, lúc là USB, gấu bông, gối ôm, tạp dề, bộ hộp đựng cơm, chảo nồi, case điện thoại, case laptop… Lần này nếu tìm được, tôi sẽ mua tặng cô ấy máy ảnh Polaroid Hello Kitty chụp ảnh lấy ngay. Máy ảnh kiểu này cũng phù hợp cho những chuyến đi du lịch chung và riêng của chúng tôi trong năm mới 2015.

Valentine tặng gì cho bạn gái cá tính

Máy chụp ảnh lấy liền Fujifilm Hello Kitty. Ảnh: Angie Muldowney

Anh Quang Anh (26 tuổi. Nghề nghiệp: Kinh doanh)

Mình hay đi công tác nước ngoài. Tôi có thể sẽ tặng cô ấy một chiếc bút Wacom Bamboo Fineline Stylus. Bạn gái tôi làm thiết kế nội thất. Chiếc bút này rất nhỏ gọn và có thể kết nối với iPad của cô ấy qua Bluetooth. Cô ấy có thể vẽ bất cứ thứ gì cũng như ghi lại note trong các buổi họp với chiếc bút này. Có nhiều màu sắc nữ tính, hiện đại rất hợp với con gái.

Valentine tặng gì cho bạn gái cá tính

Bút cảm ứng Wacom Bamboo Fineline Stylus. Ảnh: SlashGear

Anh Quốc Bảo (30 tuổi. Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng)

Tôi nghĩ con gái ai cũng thích làm điệu. Nhưng cuộc sống bận rộn nhiều khi các bạn không có thời gian chăm sóc làn da của mình. Đi spa thì nhiều khi hơi đắt đỏ. Tôi mới nghĩ ra sẽ tặng bạn gái bộ chăm sóc da của Clarisonic, có giá trị lâu dài, lại thể hiện mình rất quan tâm đến sở thích làm đẹp của cô ấy và mong muốn cô ấy vui tươi, tự tin mỗi ngày.

Valentine tặng gì cho bạn gái cá tính

Hải Yến

Chủ đề khác