VnReview
Hà Nội

Sony Center Đông Du chính thức khai trương với nhiều trải nghiệm mới mẻ

Sáng nay (27/02) tại TP.HCM, công ty Sony Việt Nam đã chính thức khai trương Sony Center Đông Du tại 68-70 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Đây là trung tâm mua sắm và trải nghiệm mới nhất trong hệ thống 20 trung tâm Sony Center trên cả nước.

Sony Center Đông Du chính thức khai trương với nhiều trải nghiệm mới mẻ

Với diện tích lên đến 300m vuông, mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Tại đây, Sony trưng bày các sản phẩm mới nhất của hãng như TV Bravia 4K, máy ảnh Sony Alpha A7M2, smartphone Sony Xperia Z3/Z3 compact, máy nghe nhạc Hi-Res Walkman ZX1,… Tại đây, thay vì sắp đặt đơn lẻ như truyền thống, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian kết hợp hài hòa giữa các giải pháp công nghệ tối ưu mới nhất của Sony.

Điểm đặc biệt của Sony Center Đông Du chính là ALPHA HUB, giúp những người đam mê nhiếp ảnh, nhất là những người dùng dòng máy Sony Alpha, có cơ hội dùng thử các dòng máy Alpha cùng tất cả các loại ống kính tại Alpha Studio cũng như có dịp chiêm ngưỡng các tác phẩm đẹp chụp bằng dòng máy ảnh này trong khu vực Alpha Gallery.

Không gian rộng lớn tại đây cũng là một lợi thế, giúp Sony Center Đông Du trưng bày các dòng TV 4K cao cấp nhất hiện nay của Sony như BRAVIA 85 inch X9500, các máy quay thể thao Action Cam cùng đầy đủ phụ kiện và mô phỏng khi sử dụng trên các phương tiện như xe đạp thể thao.

Đây cũng là Sony Center duy nhất đem đến cơ hội trải nghiệm máy quay phim 4K Sony AX100 và các buổi trải nghiệm sản phẩm Sony với sự hướng dẫn nhiệt tình của các chuyên gia, theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, Sony Center Đông Du sẽ hỗ trợ tiếp nhận bảo hành Xperia trong thời gian nhanh nhất (3 ngày).

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi khai trương Sony Center Đông Du tại Q1, TP.HCM:

H.T

Chủ đề khác