VnReview
Hà Nội

Jabra nâng cấp dòng tai nghe Evolve với tính năng Chuyển cuộc gọi thông minh

Evolve, dòng sản phẩm tai nghe chống tiếng ồn nổi tiếng của Jabra vừa được nâng cấp tính năng mới - Chuyển cuộc gọi thông minh (Intelligent Call Transfer) - cho phép người dùng vẫn đeo tai nghe và tiếp tục cuộc đàm thoại đồng thời chuyển cuộc gọi từ máy điện thoại bàn đến điện thoại di động.

Tai nghe Jabra Evolve là dòng sản phẩm giúp chống tiếng ồn đầu tiên trong ngành hỗ trợ nhu cầu của các nhân viên về sự hợp tác và sự tập trung làm việc trong môi trường văn phòng mở. Sử dụng cùng với ứng dụng Skype for Business, tai nghe Jabra Evolve có thể hỗ trợ chuyển đổi cuộc gọi Skype for Business từ điện thoại bàn đến điện thoại thông minh.

Với mẫu sản phẩm tai nghe Evolve 40 và 80, khi chuyển đổi cuộc gọi chỉ cần tháo thanh jắc cắm 3.5mm khỏi bộ phận điều khiển và cuộc goi sẽ được chuyển đến điện thoại di động của người dùng. Người dùng sau đó có thể cắm jắc 3.5mm vào điện thoại thông minh để tiếp tục cuộc nói chuyện hoặc thậm chí vẫn tiếp tục cuộc nói chuyện bằng cách sử dụng tai nghe Jabra Bluethooth.

Dòng sản phẩm tai nghe Jabra Evolve vốn nổi tiếng nhờ chất lượng âm thanh rõ ràng trên các cuộc gọi đến và gọi đi, có đèn sáng báo bận và chức năng chống tiếng ồn giúp người dùng tập trung hơn trong các văn phòng làm việc đông đúc hiện nay. Từ đó, nhân viên và khách hàng có thể có được một cuộc đàm thoại với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Chức năng Chuyển cuộc gọi thông minh của Jabra giờ đã có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng chuyển cuộc gọi từ môi trường này đến môi trường khác.

Dòng sản phẩm tai nghe Jabra Evolve gồm 5 mẫu – 20, 30, 40, 65 và 80 có nhiều tính năng và lợi ích. Sự đa dạng này giúp các công ty và nhân viên thu được hiệu quả cao hơn khi giải quyết các nhu cầu về sự hợp tác và sự tập trung tại văn phòng mở hoặc văn phòng ảo – tại nhà hoặc trên đường đi. Các tính năng chính bao gồm:

• Tính năng chống tiếng ồn: Dòng sản phẩm có đệm ốp tai giả da lớn với thiết kế đặc biệt ngăn chặn tiếng ồn phù hợp với người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm chủ lực Jabra Evolve 80 có khả năng chống tiếng ồn với miếng ốp ôm quanh tai và là bộ tai nghe chuyên nghiệp đầu tiên của ngành giúp chống tiềng ồn mang lại một trải nghiệm về vùng tập trung.

• Đèn báo bận: Được thiết kế trong ống nghe, đèn sáng phát ra tín hiệu bận giúp các đồng nghiệp nhận biết .

• Được sản xuất dành cho Âm nhạc & Âm thanh: chất lượng âm thanh cao cấp phục vụ mục đích liên lạc chuyên nghiệp và giải trí.

• Được thiết kế với tính năng di động: tai nghe Jabra Evolve 65 có Bluetooth gắn trong với các tùy chọn cắm và bật cho máy tính bàn hoặc các thiêt bị di động cho các phiên bản khác thông qua USB và jắc cắm 3.5mm.

Tính năng Chuyển cuộc gọi thông minh có sẵn dành riêng trong mẫu tai nghe Jabra Evolve 40 và 80, kết hợp với ứng dụng Skype for Business và phần mềm hệ thống mới nhất của Jabra Evolve. Mẫu sản phẩm Jabra Evolve 40 và 80 hiện tại chỉ cần nâng cấp phần mềm hệ thống mới và phần mềm Jabra Direct mới nhất để kích hoạt tính năng này.

PV

Chủ đề khác