VnReview
Hà Nội

Tai nghe Audio Technica ATH-S100iS giảm giá 30%, còn 590.000 đồng

Từ ngày 17-19/5, Tiki giảm giá tới 30% từ 890.000 đồng xuống còn 590.000 đồng cho mẫu tai nghe ATH-S100iS nhiều màu sắc đến từ hãng âm thanh nổi tiếng của Nhật là Audio Technica.;

Audio Technica ATH-S100iS thương hiệu Nhật là dạng tai nghe over-ear với nhiều màu sắc để chọn lựa như hồng, đen và xanh lá-đen. Tuy là thiết kế over-ear nhưng S100iS lại có trọng lượng khá là nhẹ, chỉ khoảng hơn 100g cho toàn bộ kết cấu. Thiết kế trục kéo hai bên tai nghe giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh kích thước phù hợp cho cỡ đầu của mình. 

Được thiết kế dành cho người dùng smartphone, S100is tích hợp nút đàm thoại trên tổ hợp điều khiển nằm ở giữa dây tai nghe. Tổ hợp này còn bao gồm phím trượt giúp chỉnh âm lượng, lỗ micro và nút đàm thoại, có thể hỗ trợ tốt cho iPhone, Android và iPad.

Tuy nhiên, điểm khác biệt nhất của tai nghe này so với các sản phẩm cùng loại dành cho smartphone chính là phím trượt điều khiển âm lượng. Với các hãng khác, khu vực này sẽ là 2 nút to và nhỏ dựa theo âm thanh của thiết bị sử dụng. Nhưng với S100is, âm thanh của thiết bị và tai nghe sẽ hoàn toàn riêng biệt. Chân cắm của S100is được mạ vàng giúp âm thanh tránh được tình trang nhiễu và làm cho tuổi thọ của bộ phận này được cải thiện.

Củ loa của tai nghe được bọc cao su tạo cảm giác sang và thoải mái khi sử dụng. ATH S100iS có kích thước driver là 35mm, tần số đáp ứng từ 15Hz đến 22.000Hz và trở kháng 32 Ohm với khả năng đánh tạp tốt, tương thích với nhiều thiết bị âm thanh từ máy nghe nhạc mp3, smartphone, tablet cho đến các máy nghe nhạc chuyên dụng.

Trải nghiệm thực tế, Audio Technica ATH-S100iS cho chất âm trầm (bass) khá dày và chắc chắn. Khi xem phim, chơi game, tiếng trống dồn dập, tiếng đạn rền vang hay tiếng động cơ xe đều được thể hiện tốt và mạnh mẽ. Do tai nghe được thiết kế để tăng cường âm bass nên ở các âm cao, độ trong trẻo chưa đạt được ưu thế tốt nhất. Nếu bạn là fan của dòng nhạc EDM hay Dubstep thì tai nghe này là lựa chọn nên cân nhắc. Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ sẽ giúp việc di chuyển dễ dàng và có thể đeo trong thời gian dài hơn mà không khó chịu.

Audio Technica ATH-S100iS có giá 890.000 đồng nhưng đang được giảm giá độc quyền 30% còn 590.000 đồng tại Tiki trong thời gian giới hạn từ ngày 17-19/6/2016. Người mua có thể lựa chọn một trong 3 màu là hồng, đen và đen-xanh lá. Chi tiết xem thêm tại đây.

Đào Trường

Chủ đề khác