VnReview
Hà Nội

Loa Bluetooth Sony SRS-X11 chính hãng giảm giá sâu

Được thiết kế hình hộp nhỏ gọn (cao 61 mm x rộng 61 mm x dày 61 mm) với trọng lượng chỉ 215 gram, loa Bluetooth Sony SRS-X11 là chiếc loa nhỏ nhẹ nhất hiện nay trên thị trường và gần như nằm gọn trong lòng bàn tay.

Loa Sony SRS-X11 nhỏ gọn trong lòng bàn tay

Loa được thiết kế theo phong cách Definitive Outline, kiểu dáng hình lập phương giúp người dùng liên tưởng tới hạt xí ngầu. Nhờ thiết kế khối, các nút nhận diện trền bề mặt loa khá nổi, tiện di chuyển các chức năng khác nhau. Loa có 1 nút chuyển tiếp từ cuộc gọi đến loa nhờ micro tích hợp bên trong, có thể đàm thoại trực tiếp, nhạc sẽ tự động tắt để chuyển cuộc gọi.

Ngoài ra, loa có hỗ trợ jack cắm chuẩn 3.5mm thông dụng và ngõ ra AC thông qua cable Micro-USB (kiêm sạc pin cho loa). Bên cạnh kết nối chuẩn Bluetooth không dây với các thiết bị như smartphone, tablet hay laptop, SRS-X11 còn hỗ trợ kết nối một chạm NFC.

Nút chuyển tiếp cuộc gọi với biểu tượng cuộc gọi quen thuộc

Jack cắm 3.5 thông dụng

Điểm được quan tâm nhiều nhất của loa Bluetooth là thời gian nghe nhạc. Với Sony SRS-X11, thời gian nghe nhạc tối đa (lý tưởng) là 12 tiếngtrong điều kiện âm lượng ở ngưỡng trung bình.

Với Công suất 10W trong một thiết kế lập phương nhỏ gọn, cùng driver 45mm và bộ tản âm thụ động kép, làm cho chất âm trầm và vang hơn. Theo kinh nghiệm của "dân chơi", để tăng công suất, Sony SRS-X11 có thể có thể kết nối thêm 1 chiếc Sony SRS-X11 khác, chọn chế độ âm thanh nổi hoặc chế độ đôi để trải nghiệm âm nhạc với công suất gấp đôi.

Hiện Sony SRS-X11 đang được Tiki.vn khuyến mãi giảm giá tới 20% xuống chỉ còn 1,199 triệu đồng kèm bảo hành chính hãng 06 tháng. Ngoài ra nhân dịp này phía Tiki còn giảm giá USB SanDisk 16GB, ổ; cứng 1TB và pin sạc Pisen 10000mAh với số lượng có hạn. Xem chi tiết khuyến mãi tại trang chủ Tiki.

TM

Chủ đề khác