VnReview
Hà Nội

Giải pháp quản trị doanh nghiệp cho ngành dệt may

Microsoft hợp tác cùng Votiva và đối tác Porini đến từ Ý đồng tổ chức hội thảo, chia sẻ về giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho ngành dệt may giúp nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, đồng thời cung cấp dịch vụ tối ưu cho doanh nghiệp dệt may khi triển khai giải pháp công nghệ hiện đại.

Tại hội thảo, giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện (ERP) của Microsoft dành cho các Giám đốc điều hành cấp cao từ các công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành công nghiệp dệt may đã được giới thiệu. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của Hiệp hội Dệt may Việt Nam, các chuyên gia tư vấn từ Votiva đã chia sẻ những công cụ của giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến và chuyên sâu cho lĩnh vực dệt may, giày dép và thời trang, những trường hợp điển hình mà Microsoft đã phát triển, triển khai và ứng dụng thành công trong nhiều tập đoàn lớn trên toàn cầu. Cụ thể, giải pháp có tên gọi "Microsoft Dynamics AX for Apparel and Textile" được phát triển trên nền tảng giải pháp ERP Microsoft Dynamics AX cùng với những kiến thức, kinh nghiệm đã được ứng dụng thực tế phát triển bởi Porini - Đối tác phát triển giải pháp chuyên ngành của Tập đoàn Microsoft.

Trong thời điểm hiện tại, cạnh tranh toàn cầu, gia tăng chuỗi cung ứng, tiến hành sáp nhập và mua lại công ty là một thách thức lớn đối với ngành công nghiệp dệt may bên cạnh các thách thức truyền thống là đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn và đạt đượclợi nhuận. Tuy nhiên, các doanh nghiệp thường gặp khó khănvới các hệ thống thông tin rời rạckhông có khả năng để quản lý sản phẩm với số lượng lớn và tầm nhìn trong hoạt động quản lý.; Với những chức năng đặc thù phát triển cho ngành công nghiệp dệt may và sự tích hợp chặt chẽ với các sản phẩm khác của Microsoft, giải pháp Microsoft Dynamics AX cho ngành dệt may là một giải pháp kinh doanh toàn diện đáp ứng đầy đủ các yêu cầu thay đổi liên tục của các ngành dệt, may mặc, thời trang, giày dép, phụ kiện và đồng thời hỗ trợ quản lý toàn bộ chuỗi cung ứng một cách hiệu quả nhất. Giải pháp này cung cấp khả năng tùy biến cao, dễ dàng thích nghi với các nhu cầu quản trị và thay đổi cơ cấu trong doanh nghiệp. Hơn thế, giải pháp Microsoft Dynamics AX cho ngành dệt may còn hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa tiền tệ và các yêu cầu theo pháp luật địa phương sẽ giúp doanh nghiệp hoạt động dễ dàng trong tất cả các khu vực địa lý.

"Qua quá trình phân tích và làm việc cùng các lãnh đạo hiệp hội Dệt May chúng tôi nhận thấy hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trong nước, đang gặp nhiều khó khăn trong công tác điều hành và quản trị hoạt động doanh nghiệp. Chúng tôi đã phối hợp cùng Microsoft và đối tác phát triển giải pháp chuyên ngành Dệt May để tổ chức buổi hội thảo với mục đích giới thiệu một nền tảng công cụ duy nhất giúp quản trị toàn bộ doanh nghiệp và hỗ trợ các Doanh nghiệp Việt Nam nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và cụ thể là TPP", ông Đinh Tiến Dũng, Tổng Giám Đốc Votiva Việt Nam chia sẻ.

Cũng trong các phiên hội thảo, chuyên gia tư vấn của Votiva, Microsoft và Porini đã chia sẻ thông những dự án và khách hàng đã ứng dụng thành công giải pháp trên toàn cầu và giải thích cách thức mà các công ty nổi tiếng này có thể tăng hiệu quả và lợi nhuận của họ trong ứng dụng công nghệ. Ngoài ra các chuyên gia tư vấn còn trình diễn giới thiệu các tính năng đặc thù của giải pháp từ quản lý nghiên cứu phát triển sản phẩm cho đến quản lý kho vận và logistic, từ bông xơ sản xuất cho đến thành phẩm trong một chuỗi cung ứng liên tục và toàn diện.

Chủ đề khác