VnReview
Hà Nội

“Liều thuốc” tối ưu hóa tài nguyên CNTT cho Doanh Nghiệp

Hiện nay, việc áp dụng CNTT trong toàn bộ các bộ, ban, ngành, các tổ chức và doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực kinh tế xã hội đã trở thành nhu cầu thiết yếu.

Việc triển khai những nền tảng CNTT đột phá kèm các giải pháp và dịch vụ công nghệ tiên tiến với tính mở sẽ tăng cường - hiệu suất công việc, và kèm theo đó là giải quyết được bài toán tối ưu hóa nguồn lực CNTT, đặc biệt là gia tăng năng lực cạnh tranh, giúp các tổ chức và Doanh nghiệp có được khả năng vận hành hiện đại, mạnh mẽ và hiệu quả.; Bài toán tìm giải pháp giúp tối ưu hóa nguồn lực CNTT mà vẫn đảm bảo sự linh hoạt, tính bảo mật, cùng tốc độ phân tích và xử lý thông tin ở mức độ cao, cũng như đảm bảo quy trình báo cáo liên tục và kịp thời của các tổ chức và doanh nghiệp trở nên cấp thiết. 

Dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier mang lại kiến thức, công cụ và các hỗ trợ từ chuyên gia cao cấp của Microsoft, giúp DN và tổ chức có được những giá trị tối ưu nhất trên nền tảng CNTT hiện có.

Dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier cung cấp hỗ trợ quản lý vận hành toàn diện cho hệ thống CNTT của khách hàng với đầy đủ danh mục sản phẩm, dịch vụ cũng như giải pháp của Microsoft. Được thiết kế riêng và duy nhất nhằm đáp ứng phù hợp với các ưu tiên vận hành của mỗi doanh nghiệp khách hàng, Dịch vụ hỗ trợ Premier giúp khách hàng gia tăng được các giá trị đầu tư phần mềm, tại doanh nghiệp cũng như trên đám mây hoặc trong mô hình hỗn hợp, nhờ cắt giảm được thời gian ngừng hoạt động, tối giản các rủi ro và chi phí hỗ trợ.

Các chuyên gia cao cấp của dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng để có được hiểu biết sâu sắc về vận hành cũng như mục tiêu của Doanh nghiệp, từ đó nhóm Premier sẽ đưa ra các giải pháp để giúp Doanh nghiệp đạt được hiệu suất cao nhất, với chi phí tối giản. Các dịch vụ chủ động của Microsoft giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu suất vận hành CNTT, tối ưu hóa hệ thống, và chủ động giải quyết các rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu tần suất xảy ra sự cố, nâng cao kiến thức và chuyên môn vận hành hệ thống cho cán bộ CNTT của DN.

Hơn thế, với hệ thống dịch vụ hỗ trợ linh hoạt của Microsoft Service Premier, được quản lý bởi các chuyên gia hàng đầu Microsoft, các DN hoàn toàn có thể tự tin tiên phong trong thời đại "Ưu tiên di động, Ưu tiên đám mây". Nhân sự của các DN có thể hoạt động mọi nơi mọi lúc, an toàn và hiệu quả, tận dụng tối ưu tiềm năng đám mây khi triển khai dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier.

Dưới đây là một số ưu việt cụ thể của Microsoft Service Premier:

  • Gia tăng hiệu suất lao động

Sắp xếp và tối ưu hóa các công đoạn vận hành trong doanh nghiệp, từ đó giúp các tài sản CNTT trở thành tài sản chiến lược và cạnh tranh khác biệt. Đây là một điểm cộng với các tổ chức và Doanh nghiệp khi triển khai nhờ ở việc luôn tận dụng được kinh nghiệm và tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu của Microsoft, được sử dụng những công cụ tiên tiến và năng suất nhất, với độ an ninh bảo mật tốt nhất.

  • Giảm thiểu chi phí và rủi ro cho Doanh Nghiệp

Chủ động tìm ra các rủi ro trong quá trình vận hành để giảm thiểu những chi phí không mong muốn từ rủi ro và gián đoạn công việc.

  • Tối ưu hóa môi trường CNTT trong Doanh nghiệp

Hiểu biết sâu sắc về khả năng vận hành của Doanh nghiệp và đưa ra những tư vấn tối ưu nhất, đảm bảo phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất cho Doanh nghiệp.

Được tin dùng bởi 85% Doanh nghiệp trong danh sách Forbes 500, có mặt tại 191 quốc gia toàn cầu với các chuyên gia cao cấp hỗ trợ bằng 46 ngôn ngữ khác nhau, Microsoft Service Premier đã và đang mang lại nhiều hiệu quả rõ rệt khi triển khai thực địa. Theo báo cáo của IDC mang tên: The Business Value of Premier Support thì khi triển khai Microsoft Service Premier, trong vòng 5 năm, các Doanh nghiệp sẽ giảm được 31.1% thời gian chết mỗi năm, giảm đi 56.4% thời gian tìm hiểu nguyên nhân sự cố, giảm đi 43.8% chờ đợi hỗ trợ từ chuyên gia IT tại tổ chức. Và như vậy, trung bình trong 5 năm, một tổ chức lớn trung bình sẽ tiết kiệm được 123.800 đô la Mỹ từ việc gia tăng khả năng vận hành, giảm thời gian chết khi triển khai dịch vụ Premier. Tổng hợp lại giá trị mang lại sau 5 năm từ triển khai Microsoft Service Premier là 384%.

Không chỉ là dịch vụ hỗ trợ cao cấp được tin dùng rộng rãi bởi các Doanh nghiệp quốc tế, Microsoft Service Premier đã có mặt ở Việt Nam và đã được triển khai thành công ở nhiều các tổ chức, đơn vị và Doanh nghiệp nội địa mà điển hình là Tổng Cục Thuế. Sau 5 năm làm việc với sự phối hợp chặt chẽ giữa các chuyên gia Microsoft và các chuyên gia Tổng cục Thuế, mức đảm bảo chất lượng dịch vụ của hệ thống CNTT đã tăng lên rất nhiều, Tổng cục Thuế đã xây dựng được bộ kế hoạch chuẩn hóa hệ thống, nâng cao được chất lượng hệ thống CNTT. Microsoft Premier Service đã chứng minh được năng lực, khả năng đáp ứng theo phương pháp tiếp cận tối ưu, hiện đại của thế giới với môi trường CNTT của Tổng cục thuế, theo đúng định hướng và chỉ đạo của ban lãnh đạo toàn ngành.

Thông tin chi tiết về Dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier có tại địa chỉ: https://services.premier.microsoft.com

Chủ đề khác