VnReview
Hà Nội

Ổ cứng SSD Samsung 850 EVO 120GB giảm giá còn 1,39 triệu đồng

Samsung 850 EVO là dòng ổ cứng SSD rất được ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Với mẫu ổ cứng này, chiếc máy tính của bạn trở nên mạnh mẽ, khởi động và hoạt động nhanh hơn.

Ổ cứng Samsung 850 EVO tích hợp các công nghệ như 3D V-NAND giúp nâng cao hiệu suất, tăng mật độ lưu trữ, khắc phục giới hạn dung lượng của cấu trúc NAND xếp ngang thế hệ trước. Kết quả là ổ cứng có dung lượng cao hơn (tối đa lên tới 2 TB), kích thước mỏng chỉ 6,8 mm, trọng lượng nhẹ (60gram) đồng thời giảm 25% điện năng tiêu thụ.

Chế độ Rapid mode có thể giúp SSD vận hành ở tốc độ rất cao. Công nghệ khác là TurboWrite giúp tối ưu hóa tốc độ đọc/ghi lên mức tối đa. Ổ cứng được trang bị tốc độ đọc lên tới 540MB/s và tốc độ ghi đạt 520MB/s.

Các công nghệ khác được Samsung trang bị cho 850 EVO còn có Dynamic Thermal Guard (bảo vệ chống quá nhiệt), mã hóa dữ liệu AES 256 bit, SMART (theo dõi "sức khỏe" của ổ cứng), TRIM, Garbage Collection...

Dòng SSD EVO của Samsung vốn được đánh giá tốt bởi hiệu suất cao và 850 EVO không phải là ngoại lệ. Sản phẩm có giá 169 triệu đồng nhưng đang được trang thương mại điện tử Tiki.vn giảm còn 1,39 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với hệ thống bán lẻ khác. Mức giảm giá này chỉ diễn ra trong ngày 30/6/2016 bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây.

ĐT

Chủ đề khác