VnReview
Hà Nội

Megabuy giao hàng COD miễn phí toàn quốc

Hệ thống siêu thị trực tuyến Megabuy vừa công bố chính thức áp dụng chính sách giao hàng miễn phí thu tiền tận nơi (COD) cho khách hàng mua từ 63 tỉnh thành trên cả nước.

Dịch vụ giao hàng miễn phí và thu tiền tận nơi (COD) tại 63 tỉnh thành trên cả nước sẽ được Megabuy chính thức áp dụng từ ngày 20/7/2016. Chương trình miễn phí vận chuyển được áp dụng đối với sản phẩm có trọng lượng nhỏ hơn 30kg thuộc các thương hiệu như Fujihaia, Silicon, Nikatei, DSB, FujiE, Auvisys, Avindeq, Sumo, Little Giant, M&MPro.

Ngoài chính sách giao hàng miễn phí thu tiền tận nơi (COD) trên toàn quốc, Megabuy còn có chính sách dùng thử và hoàn trả sản phẩm trong 3 ngày với điều kiện hàng còn nguyên vẹn, không trày sước, còn đủ linh kiện, phu kiện hộp xốp… và có công cụ theo dõi vị trị đơn hàng cho người mua.

Ngoài ra Megabuy cung cấp 1 số ngành hàng nổi bật như:

Cây nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh FujiE là sản phẩm được mua nhiều nhất hiện nay. Một số model có mặt kính cong kết hợp với hoa văn sang trọng, kiểu dáng thân thiện phù hợp với văn phòng, công sở, trường hoặc và nhà riêng. Đặc biệt cây nước nóng lạnh Fujie có vòi khóa trẻ em bên nước nóng, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Hệ thống vòi lấy nước được thiết kế ngang tầm tạo thuận lợi khi lấy nước. Có công tắc nóng lạnh riêng biệt, giúp bạn có thể sử dụng nóng hoặc lạnh khác nhau theo nhu cầu. Với chế độ tự ngắt khi đủ nhiệt cây nước nóng lạnh giúp tiết kiệm điện năng hơn các dòng cây nước khác trên thị trường. Cây nước nóng lạnh Fujie được sản xuất theo công nghệ Nhật bản sản phẩm độ bền cao.

Về thông số kỹ thuật: Cây nước có kích thước 270*420*1100mm, nặng 16,5kg, công suất là 220-240V, công suất làm lạnh: 90W và;nhiệt độ nước lạnh từ 2-10 độ C, công suất làm nóng: 550W, nhiệt độ nước nóng từ 90-95 độ C, cây nước sử  dụng công nghệ làm lạnh Block. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng

Máy đếm tiền Silicon

Silicon là thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu được nhiều người biết đến về sản phẩm máy đếm tiền. Máy đếm tiền silicon là sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn USA do Megabuy cung cấp vào thị trường bán lẻ Việt Nam. Máy đếm tiền Silicon đa dạng chủng loại mẫu mã được thiết kế gọn nhẹ, sang trọng phù hợp với văn phòng, doanh nghiệp cũng như hệ thống ngân hàng. Sản phẩm được trang bị thêm hệ thống màn hình Led và LCD, màn hình xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng, thiết kế thêm nắp đậy để chống bụi bẩn cho máy. Máy có khả năng phát hiện tiền siêu giả với hai lựa chọn máy dáng đứng và dáng nằm. Máy đếm tiền silicon có khả năng Đếm được USD & EURO (đếm thông thường), đếm tiền polyme tự động. Đếm cộng dồn, đếm chia mẻ, phân biệt tiền lẫn loại. Máy đếm tiền Silicon đếm chuẩn xác 100%, hoạt động tự động ngừng khi hết tiền và cho tiền vào. Máy hoạt động bền bỉ, không kẹt tiền, không đếm sai.

Máy hút ẩm FujiE

Máy hút ẩm FujiE là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Với sự đa dạng về phân khúc từ 10lit đến 30 lít đáp ứng được nhiều diện tích phòng khác nhau từ 10-35m2 ở việt Nam. Máy hút ẩm Fujie hoạt động êm ái với độ ổn chỉ 46db, bình chứa nước lớn từ 2, 5lit trở lên giúp tiết kiệm được thời gian đi đổ nước. Máy hút ẩm Fujie sử dụng bảng điều khiển điện tử, LCD dễ dàng vận hành khi sử dụng kết hợp với màn hình hiện thị độ ẩm hiện tại. Máy có chế độ hẹn giờ, hẹn % độ ẩm mong muốn, tự ngắt khi nước đầy hoặc đạt % độ ẩm. Giúp tiết kiệm điện năng cũng như tăng tuổi thọ hoạt động cho máy. Có model máy được thiết kiểu dáng sang trọng theo phong cách hàn quốc, có bánh xe di chuyển và quay xách thuận tiện để bạn mang đi các phòng. Và đặc biệt lần đầu tiên ra mắt sản phẩm được thiết kế hệ thống vân gỗ 2 bên và có khả năng sấy khô giầy dép ẩm ướt vào những ngày trời nồm. Máy hút ẩm Fujie có chế độ bảo hành 24 tháng tại nơi sử dụng.

Về thông số máy có công suất hút ẩm 20 lít /24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%). Thoát nước liên tục. Bồn chứa nước thải công suất: 5. 5 lít. Độ ồn: 46dB. Giá bán lẻ niêm yết: 5, 990, 001 VNĐ

Ngoài ra, Megabuy còn cung cấp 1 số mặt hàng khác như tủ chống ẩm FujiE, Nikatei, máy lọc nước R. O FujiE hay xe đẩy hàng Dandy.... Bạn đọc tham khảo thêm tại đây.

Chủ đề khác