VnReview
Hà Nội

FPT Shop mở bán Galaxy Note 7 từ 19/8

Sau Viễn Thông A và Thế Giới Di Động, hệ thống bán lẻ FPT Shop cũng đã triển khai hàng loạt hoạt động quảng bá cho việc kinh doanh mẫu điện thoại Galaxy Note 7.

 

 

Tại FPT Shop, Galaxy Note 7 có giá chính thức là 18,99 triệu đồng cho bản 64GB. Máy được bán ra theo 3 màu: đen, vàng và bạc. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ từ ngày 19/8 tới.

Được biết, Galaxy Note 7 vẫn giữ thiết kế quen thuộc của Samsung với khung kim loại và hai mặt kính. Tuy nhiên, hãng đã cải tiến khi sử dụng kính cong hai mặt với thiết kế đối xứng giúp các chi tiết liền mạch với nhau và không còn bị cấn khi cầm.

Màn hình của Galaxy Note 7 có kích thước 5.7 inch với độ phân giải QHD. Cấu hình của máy cũng được nâng cấp khi có pin tăng lên 3.500 mAh và bộ nhớ trong 64GB, đi kèm cổng USB-C. Dù vậy, RAM của Galaxy Note 7 vẫn dừng lại ở 4GB và kết hợp cùng chip xử lý Exynos 8 nhân 64-bit tốc độ 2.3 GHz. Camera của Note 7 tương tự với Galaxy S7 và S7 edge khi có camera chính 12 megapixel chống rung quang học và hỗ trợ lấy nét Dualpixel còn camera trước là 5 megapixel.

Galaxy Note 7 cũng là dòng sản phẩm Note đầu tiên có thể chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68, chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút. Bút S Pen cũng chống nước tương tự thân máy và có thể nhận lệnh cảm ứng dưới nước. Máy còn được nhà sản xuất trang bị tính năng bảo mật vân tay và bảo mật bằng mống mắt.

Theo công bố của FPT Shop, sau 3 tuần, từ ngày 25/7 - 14/8, FPT Shop đã nhận được hơn 5.000 đơn hàng đặt mua trước Galaxy Note 7, trong đó có khoảng 3.500 người đặt cọc. Đáng chú ý là phiên bản màu vàng gold chiếm 55%, trong khi đó 2 màu còn lại có tỉ lệ gần ngang nhau. Năm ngoái, bản vàng gold của Note 5 chiếm đến 70% số lượng đặt mua trước tại hệ thống bán lẻ này.

 

 

Bên cạnh đó, FPT Shop cũng triển khai chương trình "Work Smart, Play Hard" dành cho các khách hàng chọn mua Galaxy Note 7. Cụ thể, nhà bán lẻ này sẽ dành 3 suất cho khách hàng may mắn. Cùng với đó là 4 tấm vé tham gia trải nghiệm show diễn thời trang nội y Victoria's Secret Fashion Show trị giá 500 triệu đồng/khách tại New York (Mỹ) hoặc Châu Âu vào tháng 11 tới. Hai ưu đãi nổi bật này sẽ dành tặng đến khách đặt mua Galaxy Note 7 từ ngày 25/7 – 4/10.

Trong thời gian từ nay đến 4/10, 100% khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 700 ngàn đồng cùng SIM Vina FPT Play Internet 3G với dung lượng 3G tốc độ cao 5GB/tháng, riêng xem phim trên FPT Play không bị trừ vào dung lượng 3G hàng tháng, cùng nhiều ưu đãi khác.

TM

Chủ đề khác