VnReview
Hà Nội

8 "hot deal" tại Tuần lễ Sony chính hãng

Những tín đồ của các dòng sản phẩm Sony sẽ có cơ hội mua sắm những sản phẩm giá sốc khi tham gia Tuần lễ chính hãng Sony. Chương trình do Tiki.vn tổ chức kéo dài đến hết ngày 23/8.

Tại đây, các dòng điện thoại Xperia, dòng tai nghe thời trang đầy phong cách, dòng máy ảnh chuyên nghiệp nổi tiếng, các dòng Tivi Android hiện đại, dàn loa khủng…của Sony sẽ được giảm giá tối đa đến 3 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Chương trình do Tiki.vn tổ chức kéo dài đến hết ngày 23/8. Mỗi ngày sẽ có 1 hotdeal với mức giá giảm sâu khá bất ngờ. Trong đó có 5 sản phẩm Sony chính hãng được giảm thêm 300 ngàn đồng nếu mua trên App.

Đáng chú ý có dòng điện thoại Xperia XA với giá gốc 6,9 triệu đồng giảm còn 5,29 triệu đồng được tặng thẻ nhớ 32GB và túi du lịch Sony. Tai nghe Sony XB50AP nhét tai với giá gốc 890 ngàn đồng giảm còn 699 ngàn đồng và được tặng kèm túi đựng tai nghe Sony. Máy ảnh Sony DSC H300 20.1 megapixel giá gốc 4,49 triệu đồng giảm còn 3,6 triệu đồng được tặng bao da Sony, bộ 4 pin AA, sạc Sony và thẻ nhớ 16GB.

Tất cả sản phẩm trong chương trình đều là hàng Sony chính hãng, được bảo hành chính hãng. Ngoài ra người mua có thể mua trả góp 0% bằng thẻ tín dụng. Chi tiết bạn đọc tham khảo thêm;tại đây.

PV

Chủ đề khác