VnReview
Hà Nội

Tốp Giá "Phù thủy giá cả" - Tìm giá tốt có gì khác biệt

Trong bối cảnh xu hướng mua hàng qua mạng ngày càng phát triển, xuất hiện nhiều công cụ tìm giá rẻ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí, mới đây nhất là sự ra mắt của Tốp Giá (TopGia.vn), chúng ta hãy cùng xem Tốp Giá có gì khác biệt.

Trao đổi với ông Phạm Tuấn Anh, đại diện công ty ZOMUA, đơn vị phát triển và vận hành Topgia.vn chúng tôi được biết: Dù có hàng chục công cụ tìm giá, so giá online lớn nhỏ khác nhau nhưng ZOMUA nhận thấy các công cụ này vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của người dùng như dữ liệu không phong phú, giá cả cập nhật chậm, không có khả năng giúp người dùng biết đâu là bên bán uy tín, chưa đáp ứng được người dùng.

Chính vì vậy, Tốp Giá được phát triển với định vị như là một công cụ tìm giá rẻ hữu ích, là "phù thủy hàng hóa" giúp người tiêu dùng có thể mua được hàng với giá "không thể rẻ hơn", ở những nơi bán tin cậy. Người dùng có thể sử dụng tại đây.

Công cụ tìm giá rẻ trực quan, thông minh

Giá cả là một yếu tố then chốt giúp người tiêu dùng quyết định mua hàng, Tốp Giá tập trung xử lý dữ liệu về giá cả do đó có thể hiểu đây như là Google chuyên về thông tin giá cả và thương mại điện tử.

Để có thể tìm được giá tốt nhất thị trường, Tốp Giá phân tích hàng chục triệu liên kết trên internet để chắt lọc thông tin, hiển thị cho người dùng những nơi bán có giá cả tốt nhất và độ tin cậy cao, hiển thị trên một giao diện đơn giản nhưng rất trực quan. Điều này giúp khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất thị trường mà không cần không cần có nhiều kinh nghiệm mua sắm.

Hệ thống cũng gợi ý các sản phẩm liên quan có cùng chức năng, mức giá để khách hàng tiện tham khảo.

Cung cấp thông tin nhanh và chính xác

Không giống như những thông tin khác, giá cả hàng hóa liên tục biến động hàng giờ, vì vậy một công cụ tìm giá tốt phải có khả năng cập nhật gần như tức thời từ các cửa hàng, giúp cho khách hàng ra quyết định mua hàng chính xác nhất. Không chỉ có vậy, Topgia.vn cũng cho phép người dùng tìm giá rẻ nhất và gần khu vực mình nhất.

Giá ảo là một trong những vấn đề khiến người tiêu dùng bực bội khi muốn mua hàng online, vì nhiều bên bán không chịu cập nhật giá sản phẩm, hoặc không nghiêm túc cố tình để giá rẻ để nhận cuộc gọi. Tốp giá đã phát triển thuật toán giúp loại bỏ tối đa những nơi bán giá ảo, những liên kết không hữu ích, điều này giúp người dùng có thể dễ dàng có được thông tin trung thực mà không mất nhiều thời gian.

Bài toán phân tích và xử lý dữ liệu về giá, đặc biệt giá ảo tại thị trường Việt Nam là một bài toán rất phức tạp, cần những thuật toán thông minh, chạy trên một lượng dữ liệu lớn. Tuy vậy, việc giải quyết các bài toán gai góc, khó nhằn lại làm niềm yêu thích của đội ngũ phát triển Topgia.vn.

Vai trò cầu nối mua sắm tin cậy

Đóng vai trò là trung gian cung cấp thông tin giúp người tiêu dùng được tiết kiệm tiền bạc mà hoàn toàn miễn phí. Tốp Giá cũng chính là kênh bán hàng hiệu quả của các nhà bán hàng uy tín, có nguồn hàng tốt, biết tối ưu chi phí vận hành, giao nhận để có thể bán hàng với giá tốt nhất thị trường.

Rất nhiều nhà bán hàng nhận thấy tiềm năng và tín hiệu thị trường đã liên hệ với Tốp Giá với mong muốn được làm đối tác, chung tay xây dựng cộng đồng bán hàng tốt phục vụ người dùng.

Có được sự yêu mến tin tưởng của cộng đồng người tiêu dùng là niềm vui của những người phát triển Tốp Giá, bởi nó cho thấy sự hữu ích của sản phẩm. Tuy vậy, Tốp Giá sẽ nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm, bổ sung những tính năng mới, hữu ích, để mang lại những tải nghiệm tốt nhất cho người dùng giúp họ tiết kiệm tiền bạc khi mua sắm.

PV

Chủ đề khác