VnReview
Hà Nội

Tiếp tục tặng ngay 1 triệu đồng khi mua máy tính Lenovo

Nhằm duy trì "sức nóng" của chương trình khuyến mại chào đón năm học mới vừa diễn ra, Lenovo tiếp tục tri ân khách hàng thân thiết của mình với việc kéo dài chương trình khuyến mãi hấp dẫn này đến 25/10/2016.

Theo đó, Lenovo sẽ tặng thưởng ngay 1 triệu đồng cho khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm máy tính YOGA và IdeaPad nào dùng chip Intel Core i5 và Core i7.

Cụ thể, người mua sẽ được tặng ngay thẻ Sacombank trị giá 1 triệu đồng khi mua máy tính YOGA và IdeaPad dùng chip Intel Core i7.

Còn với sản phẩm máy tính YOGA và IdeaPad dùng chip Intel Core i5, người mua sẽ được tặng ngay thẻ Sacombank 500 ngàn đồng.

YOGA là dòng máy tính đa chế độ của Lenovo. Máy được thiết kế thời trang, mỏng nhẹ, sử dụng linh hoạt, sáng tạo giúp mang lại cho người dùng trải nghiệm mới mẻ và hiệu quả.

Trong khi đó, IdeaPad là thương hiệu laptop quen thuộc của Lenovo dành cho giới trẻ, những người thường xuyên di chuyển mong muốn sở hữu một chiếc laptop cá tính, mỏng nhẹ nhưng lại vô cùng mạnh mẽ.

Là thương hiệu máy tính nổi tiếng toàn cầu với phương châm luôn đồng hành cùng giới trẻ, Lenovo đã liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi người dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Sản phẩm máy tính của Lenovo được giới trẻ đánh giá cao, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau và đặc biệt có giá cả phải chăng, hỗ trợ tốt và được hưởng nhiều ưu đãi lớn.

Chủ đề khác