VnReview
Hà Nội

Mua laptop Acer - tặng ngay chuột không dây

Từ ngày 15/09 – 15/10/2016, khi mua máy tính xách tay Acer dòng Aspire V3 và Aspire R3, bạn sẽ nhận được 01 chuột wireless Genius RS.NX-7005 trị giá 200 ngàn đồng.

Acer là được biết đến như một thương hiệu laptop có giá cả hợp lý. Với sự cải tiến vượt bậc về kiểu dáng, công nghệ cũng như các ứng dụng mới; Acer đang trở thành lựa chọn tối ưu cho nhiều đối tượng, đặc biệt là giới sinh viên và dân văn phòng.

Acer Aspire V3 mỏng nhẹ với vỏ nhôm Aluminum giúp gia tăng độ bền cùng Wifi MU Mimo, hệ thống âm thanh vòm giả lập, công nghệ bảo vệ mắt Bluelightshield… chính là người bạn đồng cho các bạn sinh viên trong mùa tựu trường. Hay chiếc Acer Aspire R3 nổi bật cùng khả năng xoay 360 độ linh hoạt, màn hình giảm chói Zero Air Gap, âm thanh Acer True Harmony,… sẽ không làm bạn thất vọng.

Bộ đôi Acer (Aspire V3 và Aspire R3) và chuột wireless Genius RS.NX-7005 sẽ giúp bạn có những cú click chuột nhẹ nhàng và êm ái. Tăng năng suất học tập - làm việc, trải nghiệm giải trí đỉnh cao là những gì Acer mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng.

Chương trình mang đến 700 Chuột Mouse wireless Genius RS.NX-7005 từ ngày 15/09 – 15/10/2016 áp dụng cho tất cả các khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
;Xem thông tin chi tiết tại trang chủ của Acer Việt Nam.

TM

Chủ đề khác