VnReview
Hà Nội

Thế Giới Di Động tặng phiếu mua hàng 1,5 triệu đồng cho khách trả lại Note 7

Sau thông báo chính thức của Samsung về việc thu hồi Galaxy Note 7 ở Việt Nam, Thế Giới Di Động thông báo tặng phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng cho khách hàng trả lại sản phẩm này.

Cụ thể, Thế Giới Di Động thông báo dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 đồng thời triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này. Khách hàng mua Galaxy Note 7 tại Thế Giới Di Động đã đổi hoặc chưa đổi có hai sự lựa chọn:

Lựa chọn 1: khách hàng có thể mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung để thu hồi và hoàn tiền lại 100%. Chương trình thu hồi bắt đầu từ ngày 18/10/2016.

Lựa chọn 2: khách hàng có thể mang máy tới tất cả các cửa hàng thegioididong.com và Điện máy Xanh trên toàn quốc để được trả lại máy và nhận lại 100% tiền mặt đã mua. Khách hàng không cần phải trả lại các phần quà và khuyến mãi đã được tặng trước đó, kể cả chi phí trả góp mà Khách hàng có thể phải trả cho công ty tài chính cũng sẽ được chúng tôi hỗ trợ.

Thế Giới Di Động cũng tặng khách hàng phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng có giá trị mua hàng tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Chương trình thu hồi máy và hoàn tiền tại Thế Giới Di Động sẽ diễn ra từ nay đến trước ngày 18/11/2016.

PV

Chủ đề khác