VnReview
Hà Nội

Những game hấp dẫn trên Android bạn nên chơi thử

Shadow Fight 2, Dragon Heroes, Plants vs Zombies 2... là những tựa game Android được nhiều người dùng ưa thích nhất vào thời điểm hiện tại.

Game thẻ bài: Hearthstone

Cho dù là thể loại MOBAs, FPS, hay game MMO thì Blizzard vẫn biết cách tinh chỉnh để tạo ra một công thức thành công mới. CCG (game chiến thuật thẻ bài) Hearthstone là thành quả mới nhất của công ty này.

Theo M88, Hearthstone không cung cấp điều gì quá mới mẻ với thể loại này, vẫn là game đối kháng giữa 2 người và chơi theo lượt triệu hồi quái vật. Gameplay của trò chơi khá đơn giản và các game thủ có thể nắm vững trong vài phút nhưng vấn đề là Hearthstone sẽ cuốn hút người chơi vào những cuộc chiến bất tận. Việc sử dụng các thẻ bài đa dạng sẽ giúp người chơi có nhiều lựa chọn chiến thuật khác nhau từ việc bố trí thứ tự xuất hiện của các quái vật, sắp xếp các quân bài hỗ trợ nhau… Chính điều này làm cho game không gây nhàm chán.

Blizzard cũng cố gắng tạo ra sự công bằng trong game với việc phát hành các thẻ bài và tính năng trong trò chơi.

Game offline hành động: Shadow Fight 2

Shadow Fight 2 là thể loại game nhập vai và chiến đấu cổ điển. Trò chơi này cho phép bạn trang bị cho nhân vật của bạn với vô số vũ khí gây chết người, áo giáp và hàng chục kỹ thuật võ thuật đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng các kỹ thuật như tấn công trực diện, nhảy, né tránh… để chiến thắng kẻ thù.

Shadow Fight 2 sẽ đưa bạn phiêu lưu qua 6 thế giới khác nhau với những trận đánh hoành tráng mang đậm tính sử thi.

Game giải đố: Roll the Ball

Roll the Ball là một trò chơi mà bạn phải sử dụng các kiến thức về vật lý và kỹ thuật để chiến thắng.

Cách chơi của Roll the Ball khá đơn giản, bạn sẽ di chuyển các vật cản (gạch, gỗ) để đưa được quả bóng từ vị trí đầu đến vị trí cuối và vượt qua các màn chơi. Sau mỗi màn chơi, số lượng vật cản sẽ nhiều hơn và độ khó cũng tăng lên. Bạn cũng có thể nhận được tiền thưởng trong game để sử dụng tính năng gợi ý mỗi khi gặp bế tắt.

Game phòng thủ: Plants vs Zombies 2

Plants vs Zombies là một trong những game chiến thuật phòng thủ cổ điển. Phần tiếp theo của game này - Plants vs Zombies 2 – thu hút được hàng triệu game thủ tham gia. Trong game, bạn sẽ sử dụng tính năng của các loại cây để chống lại cuộc tấn công của binh đoàn zoombie.

Trờ chơi của PopCap đã đưa các game thủ vào một thế giới đầy màu sắc. Các màn chiến đấu diễn ra sôi động, hấp dẫn, mang tính giải trí cao nhưng không có tính chất bạo lực. Vì vậy, Plants vs Zombies 2 hầu như thích hợp với mọi lứa tuổi.

Game nhập vai (RPG): Dragon Heroes

Cốt truyện của Dragon Heroes kể về cuộc đấu tranh giữa những chiến binh mang trong mình dòng máu của loài rồng với thế lực ác ma, quỷ dữ đang có âm mưu trỗi dậy và thôn tính loài người. Khi đã tích lũy đầy đủ năng lượng, bạn có thể biến hình thành những con rồng mạnh mẽ và đẹp mắt.

Dragon Heroes có gameplay mới lạ nhờ sự kết hợp giữa thể loại bắn ruồi và yếu tố RPG. Người chơi sẽ vừa phải né tránh sự tấn công, vừa tấn công bằng cách xả đạn để tiêu diệt kẻ địch.

Game "chạy và chạy": Speedy Ninja

Speedy Ninja là một tựa game Endless Runner với lối chơi tập trung vào yếu tố tốc độ cũng như khả năng thi triển đòn tấn công của nhân vật. Người chơi sẽ vào vai một Ninja và nỗ lực khai phá những kỹ năng tiềm ẩn của mình để tiêu diệt quỷ dữ cũng như vượt qua các chướng ngại vật hóc búa.

Bên cạnh đó, game thủ còn phải tích lũy điểm kinh nghiệm để mở khóa nhân vật mới, thu phục rồng chiến cũng như giành lấy các vũ khí mạnh hơn để trở thành một Ninja bậc thầy.

Game hành động: Implosion - Never Lose Hope

Game có lối chơi nhập vai hành động pha trộn với thể loại chặt chém cực kỳ hấp dẫn. Bối cảnh của game diễn ra trong tương lai khi các giống loài dị biến sinh học lẫn cơ khí đã làm chủ Trái Đất, khiến loài người phải tha hương và có nguy cơ diệt vong.

Những thiên tài khoa học hàng đầu của Thế giới đã cùng nhau hợp sức để sáng tạo ra một robot có kỹ năng chiến đấu tuyệt vời để giành lại hành tinh xanh và bạn sẽ lãnh nhiệm vụ điều khiển robot này trong cuộc thập tự chin đầy gian nan.

Game đua xe: Real Racing 3

Trong Real Racing 3, người chơi sẽ được trải nghiệm 45 mẫu xe nổi tiếng trên thế giới của các hãng Porsche, Dodge, Audi, Lamborghini, Bugatti... Bạn sẽ tậu cho mình một chiếc xe ứng ý, chờ đến khi được thông báo "Shipped" để bước vào cuộc đua.

Ngoài ra, sau cuộc đua, bạn còn phải tham gia vào một số hoạt động tương tác khác trong game.

Game đối kháng: Marvel Contest of Champions

Marvel Contest of Champions có bối cảnh tương tự bộ truyện cùng tên, nơi các siêu anh hùng của Marvel tham gia giải đấu liên thiên hà, được tạo ra bởi hai thế lực, một bên là Grandmaster thuộc dòng dõi Elder, chủng loài đầu tiên tiến hóa sau vụ nổ Big Bang, và một bên là Death - người đàn bà tượng trưng cho cái chết, cho sự kết thúc của tất thảy mọi thứ trong vũ trụ.

Phía Grandmaster tiêu biểu có Captain America, Wolverine, Daredevil... còn phe Death bao gồm Iron Man, Storm, Arabian Knight... Riêng biệt đội Avengers, X-Men, Guardians of The Galaxy... được xem như là "lính đánh thuê".

Marvel Contest of Champions sẽ khiến người chơi mãn nhãn với các hiệu ứng đồ họa đẹp mắt của các skill và nền tảng âm thanh được đầu tư khá công phu.

Chủ đề khác