VnReview
Hà Nội

"Ngày hội điện lạnh" – Cơ hội nhận voucher 10 triệu đồng

Không chỉ có cơ hội mua hàng chính hãng, miễn phí đổi trả lên đến 30 ngày, miễn phí vận chuyển toàn quốc mà bạn còn có cơ hội trúng phiếu mua hàng Tivi có giá trị lên tới 10 triệu đồng..

Đến với "Ngày Hội Điện Lạnh", chương trình khuyến mại hiếm có khó tìm tại Tiki.vn duy nhất vào ngày 10/11, khách hàng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm điện lạnh chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi. Không những vậy, Tiki còn vẫn đảm bảo tất cả quyền lợi về bảo hành đồng thời miễn phí đổi trả lên đến 30 ngày cho tất cả các đơn hàng. Đồng thời, Tiki cũng sẽ miễn phí vận chuyển toàn quốc và miễn phí lắp đặt cho khu vực TP.HCM. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trả góp với lãi suất chỉ 0% cực hấp dẫn.

Nhưng đặc biệt hơn, đó là cơ hội trúng phiếu mua hàng có giá trị lên tới 10 triệu đồng. Tiki sẽ dùng trình duyệt random.org để chọn ra mã đơn hàng may mắn với điều kiện đơn hàng được tham gia trong lựa chọn may mắn phải được đặt vào ngày 10/11/2016, đã được giao thành công, không hủy hoặc trả hàng. Trong vòng 20 ngày kể từ ngày công bố kết quả, khách hàng sẽ tới trụ sở chính của Tiki.vn - 52 Út Tịch Phường 4 Quân Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh để nhận phiếu mua hàng này.

Dưới đây là một vài sản phẩm giá tốt nổi bật:

Tủ lạnh Inverter Samsung RT20K300ASE

Sản phẩm nổi bật với công nghệ Inverter giúp cho biên độ nhiệt trong tủ lạnh của bạn luôn được đảm bảo ở mức ổn định, giữ cho thức ăn luôn được bảo quản tốt nhất với lượng điện tiêu thụ cực thấp. Ngăn giữ ẩm MoistFresh Zone giúp cho độ ẩm luôn được kiểm soát và duy trì ở mức độ thích hợp để đảm bảo cho thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài. Khi độ ẩm thấp, ngăn giữ ẩm sẽ được khóa lại để hạn chế hơi ẩm thoát ra ngoài. Khi độ ẩm quá cao, ngăn giữ ẩm sẽ đẩy bớt khí để duy trì độ ẩm thích hợp.

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính cũng sẽ giúp lọc sạch những mùi khó chịu trong tủ, giữ không khí trong tủ lạnh luôn thơm mát, sạch vi khuẩn và thực phẩm giữ được vị tươi ngon.

Máy giặt cửa trên Samsung WA72H4000SW

Máy giặt trang bị lồng giặt làm bằng chất liệu cao cấp, giúp bạn yên tâm về độ bền của máy ngoài ra nó còn giúp áo quần của bạn giữ được như mới khi không gây sờn vải trong lúc giặt. Máy sử dụng công nghệ hiện đại, nhờ vào thiết kế đặc biệt của 2 mâm giặt xoáy kép giúp tạo ra các lốc xoáy nước mạnh mẽ, vừa tiết kiệm nước hiệu quả, vừa đánh tan các vết bẩn một cách dễ dàng. Với tốc độ quay mạnh mẽ 680 vòng/phút, sản phẩm nhanh chóng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu đồng thời tiết kiệm nước tối đa.

Lò vi sóng Samsung ME83X - 23L

Samsung đã có những bước cải tiến mới trong công nghệ sản xuất lò vi sóng, ở dòng sản phẩm ME83X này, hệ thống tỏa nhiệt 3 chiều có khả năng làm chín thức ăn nhanh hơn, đều hơn, thấm gia vị hơn và vẫn giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng có trong từng loại thực phẩm. Khoang lò được tráng men chống dính và đã được chứng nhận bởi viện nghiên cứu Hohenstein của Đức. Chất liệu chống dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh khoang lò, không cho vi khuẩn sinh sống và phát triển làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn. ME83X cũng là một trong những dòng sản phẩm tiêu thụ điện ở mức thấp nhất trên thế giới, giúp tiết kiệm lên đến 40% điện ở chế độ nghỉ. Giờ đây, với dòng sản phẩm này, bạn có thể thoải mái nấu nướng thực phẩm mà không lo chi phí điện phát sinh hàng tháng.

Bếp nướng điện Kangaroo KG198

Bếp nướng được làm bằng hợp kim phủ lớp chống dính siêu bền, giữ chảo không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn. Với công suất 2000W, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp bạn vừa có được món nướng yêu thích vừa tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Máy hút bụi Electrolux Z2405

Electrolux Z2405 có bộ lọc Hepa có chức năng hút sạch đến 99,97% bụi bẩn nhằm mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bạn và người thân. Công nghệ hút Bagless có chức năng hỗ trợ máy không chỉ hút các loại bụi bẩn khô thông thường mà còn giúp hút sạch các loại bụi ẩm giúp không gian nhà bạn luôn sạch bụi bẩn.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5500 được thiết kế đẹp mắt, thanh thoát: viền màn hình mỏng, kích thước nhỏ gọn, chân đế chữ V chắc chắn sẽ giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Với các công nghệ hình ảnh tiên tiến được Samsung tích hợp như: Wide Color Enhancer, Micro Dimming, sản phẩm sẽ cho bạn những hình ảnh tự nhiên và mượt mà. Ngoài ra, độ phân giải màn hình FULL HD sẽ góp phần mang đến những hình ảnh chất lượng cao.

Hệ điều hành Tizen với nhiều ứng dụng quen thuộc như YouTube, FPT Play, NetFlix, Facebook, Zing TV (không có Zing Mp3), mang đến đầy đủ các tính năng nghe nhạc, xem phim, lướt web, truy cập và kết nối mạng xã hội,...

Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Tivi với độ phân giải Full HD sẽ mang đến những hình ảnh sắc nét vượt trội. Ngoài ra, tivi còn trang bị bộ xử lý X-Reality PRO được trang bị trên tivi sẽ giúp tái tạo hình ảnh chuẩn xác và tự nhiên nhất. Hệ điều hành Android với giao diện đẹp, màu sắc bắt mắt cùng kho ứng dụng phong phú Trình duyệt web, Google Play, Netflix giúp bạn giải trí tốt hơn. Bạn còn có thể tải thêm FPT Play, Zing TV, Zing Mp3, Nhạc của tui, HTV Online... để góp phần làm phong phú kho giải trí.

Sản phẩm cũng được tích hợp tính năng 3D sẽ cho phép người dùng xem phim 3D ngay tại nhà mà không cần phải ra rạp chỉ bằng vài thao tác kích hoạt kính 3D rất đơn giản.

Tivi LED LG 42 inch 42LF550T

Sản phẩm được cập nhật Công nghệ Triple XD Engine giúp hình ảnh có màu sắc chân thật và chất lượng cao giảm được hiện tưởng nhòe, nhiễu hay méo ảnh. Ngoài ra, Tivi còn có công nghệ Dynamic Color Enhancer, Dynamic Clear White cho độ tương phản của màn hình cao hơn, mang lại người dùng hình ảnh sâu sắc, ấn tượng hơn. Với công nghệ Virtual Surround âm thanh vòm được tỏa ra ở nhiều hướng khác nhau, giúp bạn trải nghiệm âm thanh trung thực, như đang xem phim tại rạp. Tivi LG 42 inch 42LF550T được tích hợp đầu thu DVB-T2 giúp bạn có thể thu được nhiều kênh truyền hình hấp dẫn. Tuy nhiên, tùy vào khu vực và ăng ten của gia đình bạn số kênh thu được sẽ thay đổi.

VT

Chủ đề khác