VnReview
Hà Nội

WD tung khuyến mãi nhân dịp ra mắt SSD Green và Blue

Đầu tháng 10, hãng WD đã cho ra mắt loạt ổ cứng SSD đầu tiên của hãng là SSD WD Green và Blue tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm ngay lập tức gây sự chú ý cho người dùng bởi trước đó thương hiệu WD đã nổi danh với sản phẩm lưu trữ truyền thống.

Với nhu cầu phổ thông, người dùng có thể chọn dòng SSD WD Green, sử dụng chip TLC NAND và được trang bị công nghệ bộ nhớ đệm SLC, giúp tăng tốc hệ thống và tăng cường hiệu suất để chạy các ứng dụng hàng ngày trong bộ nhớ flash. Với trọng lượng nhẹ và khả năng chống sốc, ổ SSD không sử dụng bất kỳ bộ phận chuyển động nào, giúp bảo vệ an toàn dữ liệu trong trường hợp vô tình bị va đập hoặc bị rơi với thiết kế chống sốc.

Ngoài ra, ổ cứng SSD còn được xếp vào những sản phẩm tiêu thụ điện năng ít nhất trên thị trường. Theo công bố của hãng, các ổ SSD WD Green với các dung lượng 120GB đến 240GB, có tốc độ đọc và ghi dữ liệu lần lượt là 540 MB/giây và 405 MB/giây, cũng như độ bền với chỉ số dữ liệu được ghi lên đến 80 terabyte (80TBW).

Được tối ưu hóa cho các ứng dụng đa tác vụ cần tính năng điện toán cao, SSD WD Blue có tốc độ đọc là 545MB/giây và tốc độ ghi là 525MB/giây, dung lượng lớn từ 250GB đến 1TB. Về phần cứng, WD SSD Blue sử dụng chip nhớ TLC NAND đi với chip điều khiển Marvell 88SS1074 hiệu năng cao, đồng thời được thiết kế dung lượng dự phòng nhiều hơn để nâng cao tuổi thọ, tốc độ truy xuất của SSD WD Blue phù hợp với các ứng dụng nặng như các trò chơi, các trình phát tập tin truyền thông HD hoặc phần mềm chỉnh sửa sáng tạo.

Đặc biệt, mỗi dòng Green và Blue đều có hai kích thước 2,5 inch 7mm và M.2 2280 cho người dùng lựa chọn Cũng như các ổ SSD khác, cả hai dòng SSD mới của WD đều tương thích với hầu hết máy tính để bàn và máy tính xách tay, giúp người dùng tiện trang bị và nâng cấp.

Nhân sự kiện ra mắt các dòng SSD mới, WD giới thiệu chương trình khuyến mãi "Chào mừng WD SSD gia nhập đại gia đình WD" từ 15/11 đến hết ngày 31/12/2016. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm ổ cứng SSD WD Blue (Dung lượng 250GB, 500GB, 1TB) sẽ được tặng ba lô dây rút WD.

Chương trình này cũng áp dụng cho khách hàng mua ổ gắn trong WD Black với dung lượng từ 2TB trở lên. Các sản phẩm ổ cứng SSD WD được bán tại các đại lý như Phong Vũ, Thành Nhân, Lê Phụng. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo chi tiết và đặt hàng online tại đây.

Linh An

Chủ đề khác