VnReview
Hà Nội

Vi vu năm mới bên trời Tây với quay số siêu may mắn

Đón xuân mới năm nay, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Một chuyến du lịch miễn phí tới Sydney ngắm nhà hát Opera nổi tiếng thì sao? Nghe thật hấp dẫn phải không nào. Hãy tham gia ngay cuộc thi quay số may mắn trực tuyến của Lenovo nhé!

Bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số cực đỉnh trên sau khi mua các dòng sản phẩm máy tính bảng Lenovo, mà nổi bật trong số đó là hai sản phẩm Yoga Book và Phab2 đình đám.

Ngoài một giải đặc biệt là chuyến du lịch châu Úc dành cho hai người trị giá tới 130 triệu đồng, khách hàng may mắn còn có thể sở hữu nhiều giải thưởng giá trị khác như xe máy Piaggio, các sản phẩm laptop và máy tính bảng cao cấp của Lenovo.

Cụ thể, sẽ có 02 giải Nhất – mỗi giải là một xe Piaggio Primavera trị giá tới 70 triệu đồng; 03 giải Nhì – mỗi giải là một máy tính xách tay cao cấp Lenovo Yoga 900 trị giá 33 triệu đồng; 05 giải Ba- mỗi giải là một chiếc máy tính bảng cao cấp Lenovo Yoga Book trị giá 13 triệu đồng; và 10 giải Tư - mỗi giải là một chiếc phablet màn hình lớn 6,4-inch Lenovo Phab2 Pro trị giá 12 triệu đồng.

Lenovo Yoga Book - tablet 2 trong 1 độc đáo với phần bàn phím cảm ứng kiêm bảng vẽ

Ngoài các giải thưởng rất có giá trị trên, khách hàng khi mua sản phẩm máy tính bảng Lenovo còn được tặng ngay hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác. Chương trình được áp dụng tại tất cả các đại lý chính thức phân phối của Lenovo Việt Nam trên toàn quốc.;

Mới ra mắt trong tháng 12 này, Yoga Book là chiếc tablet "2-trong-1" cực tiện lợi cho công việc lẫn giải trí được trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao của Lenovo.  Trong khi đó, Phab2 Pro là chiếc phablet hỗ trợ thực tế ảo (AR) đầu tiên thế giới được trang bị công nghệ Tango độc đáo. Máy sở hữu hàng loạt cảm biến nhạy và phần mềm chuyên dụng của Google có khả năng vẽ bản đồ xung quanh và mang lại các trải nghiệm game AR vô cùng thú vị.

Lenovo Phab2 Pro - smartphone Tango đầu tiên trên thế giới

Chương trình sẽ chỉ diễn ra trong vòng một tháng từ 15/12/2016 tới 15/01/2017 với chi tiết xem tại http://www.lenovovietnam.com.vn/tabxmaspromotion.

Chủ đề khác