VnReview
Hà Nội

Canon Powershot G5X được tôn vinh tại lễ trao giải thiết kế DFA 2016

Vừa qua, mẫu máy ảnh Canon Powershot G5X đã được Trung tâm Thiết kế Hong Kong tôn vinh giải Đồng trong lễ trao giải DFA - Giải thưởng Thiết kế Châu Á 2016.

Giải thưởng thiết kế Châu Á – DFA là giải thưởng uy tín dành cho những nhà sản suất & thiết kế trên toàn cầu, với những kết quả kinh doanh ấn tượng từ các sản phẩm mang tính đột phá, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tại thị trường Châu Á. Ra mắt vào năm 2003, giải thưởng đã trở thành danh hiệu mà bất kỳ nhà thiết kế tài năng trên thế giới nào cũng ao ước.

Được trang bị bộ cảm biến CMOS 1-inch khổ lớn và ống ngắm điện tử EVF, Canon Powershot G5X được giới chuyên môn và người dùng biết tới là mẫu máy ảnh compact cao cấp tích hợp công nghệ hình ảnh tân tiến mang đến chất lương hình ảnh vượt trội. Với nhiều tính năng nổi bật như như nút xoay đa dụng với khả năng lựa chọn các chế độ chụp ảnh, hay nút xoay phía trước camera, Canon Powershot G5X sở hữu chức năng kiểm soát trực giác ưu việt.

Với giải thưởng nhận được, Canon hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực tạo nên những dòng sản phẩm mới kế thừa và phát huy thành tựu nổi bật cũng như thiết kế tuyệt vời nhất từ trước đến nay để đóng góp hết mình cho nền nhiếp ảnh châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

VnReview cũng đã có bài đánh giá nhanh Canon Powershot G5X, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây.

Chủ đề khác