VnReview
Hà Nội

Sony giới thiệu loạt sản phẩm Hi-res Audio tại TP.HCM

Sau sự kiện tại Hà Nội cách đây không lâu, đến lượt Sony Việt Nam và Xuân Vũ Audio tiếp tục phối hợp tổ chức buổi offline giới thiệu những sản phẩm âm thanh mới nhất của Sony tại TP.HCM trong sự kiện diễn ra vào ngày Chủ Nhật (08/01) vừa rồi.

Theo đó, phía Xuân Vũ audio và Sony Việt Nam đã tiếp tục giới thiệu tới người dùng Việt Nam và các fan Sony loạt sản phẩm thiết bị âm thanh Signature Series cùng dòng loa di động Extra Bass thế hệ mới và mẫu tai nghe không dây chống ồn độc đáo Sony MDR-1000X vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Cũng tại buổi trải nghiệm này, nhà phân phối Xuân Vũ Audio đã giới thiệu một loạt tính năng và những cải tiến mới của các sản phẩm âm thanh mà Sony vừa trình làng, bên cạnh đó khách tham dự cũng được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mới của dòng Signature Series như máy nghe nhạc MDR- Z1R, ampli TA-ZH1ES, các mẫu máy nghe nhạc NW- WM1Z/ NW- WM1A cùng hàng loạt phụ kiện âm thanh đã làm nên tên tuổi của Sony.

Tập trung vào chủ đề "Hi-res" nên các sản phẩm âm thanh được giới thiệu lần này chủ yếu là các sản phẩm cao cấp và chuyên dụng. Chẳng hạn như; "siêu mẫu" Sony MDR-Z1R với thiết kế khá hầm hố và độc thông qua kiểu thiết kế driver và phần buồng âm có nhiều cải tiến,  còn tai nghe MDR-1000X lại nổi bật bởi với hiệu quả chống ồn cao nhờ công nghệ chống ồn ngăn tạp âm chủ động của Sony dù vẫn giúp người dùng nghe tiếng thông báo khi ở sân bay hay ga tàu. Trong khi đó, dòng loa di động Extra Bass gồm các sản phẩm mang tên mã SRS- HG1, SRS- XB3 và SRS- XB2 lại được Sony nhấn mạnh khả năng tăng cường âm trầm trong một ngoại hình nhỏ gọn, tích hợp công nghệ kết nối không dây LDAC Bluetooth giúp truyền tải âm thanh chất lượng cao và cho thời lượng nghe nhạc lên tới 24h cùng tính năng chống nước (với mẫu SRS- HG1).

Bên lề buổi trải nghiệm, phía Xuân Vũ audio cũng đưa ra các mức giá khuyến mãi khá hấp dẫn cho người dùng khi mua sản phẩm âm thanh của Sony tại nhà phân phối này. Bạn đọc quan tâm các sản phẩm trong bài có thể tham khảo thêm mức giá của các sản phẩm tại đây.

TM

Chủ đề khác