VnReview
Hà Nội

Pin sạc và phụ kiện PISEN giảm giá sốc trong ngày 17/01

Hiện nay, việc sở hữu pin sạc dự phòng gần như là nhu cầu tất yếu khi pin smartphone gần như không đáp ứng nổi nhu cầu sử dụng. Nhân dịp cận Tết Nguyên Đán, thương hiệu PISEN chuyên về pin sạc dự phòng và các phụ kiện di động đã được giảm giá sâu hơn 40% thông qua ứng dụng mua sắm trên di động Shopee.

Theo đó, Pisen là một trong những thương hiệu pin sạc dự phòng được những người dùng thiết bị di động tại châu Á đánh giá cao. Trước đó, thương hiệu này được biết đến thông qua việc sản xuất pin dự phòng cho các thiết bị camera, máy ảnh, tài trợ thiết bị năng lượng cho các cuộc thám hiểm. Ngoài pin sạc dự phòng là mặt hàng chủ lực, Pisen cũng khá thành công trên lĩnh vực phụ kiện di động với các sản phẩm như sạc đa năng, tai nghe bluetooth…

Chương trình giảm giá "công phá của thương hiệu Pisen" trên Shopee diễn ra từ 9 giờ sáng hôm nay (ngày 17/01/2017) cho đến khi hết số lượng khuyến mại. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hợp chương trình Brand's day của Shopee nhằm mang tới cho bạn đọc các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu công nghệ hàng đầu, theo đó mỗi tuần Shopee sẽ mang đến một ngày giá công phá của một thương hiệu uy tín.

Dưới đây là một số sản phẩm PISEN có mức giá cực sốc tại Shopee trong ngày hôm nay:

Sạc dự phòng PISEN Portable Power III 10000mAh

- Giá thị trường: 369 ngàn đồng – Giá khuyến mãi: 199 ngàn đồng (giảm 46%)

- 200 cái đầu tiên giá 199 ngàn đồng, 500 cái tiếp theo giá 229 ngàn đồng

- Bảo hành chính hãng tại Pisen Việt Nam, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng

- Tham khảo tại đây

Tai nghe Bluetooth Pisen

- Giá thị trường: 419 ngàn đồng – Giá khuyến mãi: 229 ngàn đồng (giảm 45%)

- 200 cái đầu tiên giá 229 ngàn đồng, 500 cái tiếp theo giá 299 ngàn đồng

- Bảo hành chính hãng tại Pisen Việt Nam, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng

- Tham khảo tại đây

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm thương hiệu PISEN được khuyến mại trong ngày 17/01, mời bạn đọc tham khảo chương trình "PISEN giá công phá trên SHOPEE" tại đây. Lưu ý rằng, hiện tại tất cả các sản phẩm công nghệ có giá trên 50 ngàn đồng khi mua tại Shopee đều được vận chuyển miễn phí toàn quốc.

Linh An

Chủ đề khác