VnReview
Hà Nội

“Bệ phóng” tài năng toàn cầu

Rất nhiều người trong chúng ta có mơ ước trở thành người nổi tiếng, nhất là khi bạn có một tài năng đặc biệt nào đó. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của ánh đèn sân khấu và ánh hào quang của sự nổi tiếng có phải là một giấc mơ khó trở thành sự thật?

Càng ngày càng có nhiều tài năng mới được phát hiện trực tuyến và rất nhiều trong số những cá nhân tài năng đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng đến từ Bigo Live. Phương tiện truyền thông xã hội và internet đã trở thành sân khấu tuyệt vời cho những người mong muốn thể hiện tài năng có thể đưa màn trình diễn của mình đến với nhiều khán giả hơn. Và chính Bigo Live đã biến giấc mơ của họ trở thành sự thật.

Thái Lan Viên của Việt Nam: Không gì là không thể

"Tôi đã sống trong những tháng ngày bi quan, cũng vì vậy bệnh tật không thể thuyên giảm. Nhưng sau đó tôi đã có một gia đình, đó là Bigo Live, họ chăm sóc và quan tâm đến tôi, cho tôi niềm vui, niềm hy vọng... giúp tôi sống lại. Tôi muốn nói rằng, cảm ơn các bạn rất nhiều, gia đình Bigo Live..."

Đã từng phải chiến đấu với bệnh lao phổi, Thái Lan Viên luôn có một cái nhìn bi quan về cuộc sống. Với phổi bị hỏng nặng, anh đã từng nghĩ mình sẽ phải từ bỏ sự nghiệp ca hát của mình và không còn một tia hy vọng phục hồi. Tuy nhiên, khi được giới thiệu tham gia Bigo Live, anh nhận ra vẫn còn hy vọng. Tại đây, mọi người vào động viên và hỗ trợ anh. Những lời nói đó đã tiếp thêm sức mạnh và cho anh hy vọng sống. Tình trạng sức khỏe của anh chuyển biến tích cực, anh đã phát hành những bài hát mới, và chắc chắn anh sẽ không thể làm được điều đó mà không có sự động viên từ gia đình Bigo Live. Thái Lan Viên đã chiếm trọn trái tim của khán giả bằng tình yêu với Bigo Live. Anh đã minh chứng cho một điều: Vượt trên những khó khăn, ngay cả những người mắc bệnh cũng có thể tìm thấy những cơ hội tuyệt vời để thể hiện mình và làm cho cuộc sống có ý nghĩa hơn.

X JUN của Hàn Quốc: Thắp lại niềm đam mê với Beatbox

"Trên Bigo Live, tôi có rất nhiều bạn bè, tôi sẽ tiếp tục phát sóng và đem đến cho họ những màn trình diễn hay nhất!"

X Jun là một beatboxer vô cùng "máu lửa". Mặc dù đã phát hiện ra niềm đam mê với môn nghệ thuật này từ khi còn trẻ, tuy nhiên, anh đã quên mất niềm hạnh phúc mà mình có được khi beatbox, và cuối cùng,anh đã đặt niềm đam mê ấy sang một bên để nhường chỗ cho việc học hành và định hướng trở thành một doanh nhân. Hơn nữa, xã hội hiện nay cũng không có nhiều sân khấu cho những người đam mê nghệ thuật biểu diễn thể hiện bản thân, vì vậy mà tài năng của họ đa phần bị lãng quên.

Một ngày nọ, X Jun tìm thấy Bigo Live, nền tảng giúp anh lấy lại niềm đam mê với thể loại âm nhạc anh đã đánh mất từ lâu. Trên Bigo Live, anh đã kết bạn với nhiều người hâm mộ và những người có cùng niềm đam mê với beatbox như anh. Nhờ sự ủng hộ của những người bạn này, anh đã làm sống lại niềm đam mê lớn nhất từ trước đến nay của mình và anh sẽ tiếp tục mang đến những điều tốt nhất đến bạn bè trên cộng đồng Bigo Live.

Megi của Indonesia: Diễn viên hài tí hon với một trái tim lớn

"Trên Bigo Live tôi có rất nhiều bạn bè. Tôi cảm thấy được an ủi rất nhiều. Ở đây, tôi có thể có những người bạn mới và thậm chí cả gia đình mới."

Trước đây, khiếu hài hước của Megi không hề có cơ hội được bộc lộ. Với chiều cao 1m27 ở tuổi 20, Megi thường bị mọi người tỏ ra thờ ơ hoặc coi thường vì vóc dáng nhỏ bé của mình. "Không ai tin rằng tôi đã 20 tuổi." Cậu đã không có cơ hội thể hiện cho đến khi biết đến Bigo Live, đó giống như một tấm vé đưa cậu đến với khán giả.

Megi phát sóng trên Bigo Live để tiếp cận với những người mới mà cậu coi như bạn bè. Điều đó khiến Megi cảm thấy thoải mái và dường như họ đã trở thành gia đình của cậu. Nhờ Bigo Live, cậu có cơ hội để thể hiện tài năng của mình, cậu đã có một bước đột phá trong giới showbiz và nhận được một vai diễn cho một chương trình trên một đài truyền hình tư nhân ở Indonesia.

Ảo thuật gia mới nổi của Đài Loan: Thủ thuật thay đổi số phận của một ai đó

"... Chàng ảo thuật gia trẻ tuổi đã làm nên sự thay đổi lớn cho gia đình mình. Sự thay đổi đó là nhờ vào chính năng khiếu của cậu: ảo thuật, vũ đạo và diễn xuất".

Ye Ri Quan sinh ra trong một gia đình cha mẹ đơn thân và được bà nuôi dưỡng. Không giống như những đứa trẻ khác, cứ đến cuối tuần là cậu phải đi cùng bà ra chợ để kiếm sống cho gia đình. Vì vậy, cậu không có cơ hội phát triển năng khiếu về vũ đạo, diễn xuất và ảo thuật. Mặc dù cậu đã rất quyết tâm với mong muốn đổi đời nhưng không thành công vì cậu chỉ là một kẻ vô danh và không có được nhiều cơ hội biểu diễn như mong muốn. Cho đến khi cậu tham gia Bigo Live, tài năng của cậu cuối cùng cũng đã được mọi người biết đến. Dần dần, cậu bắt đầu nổi tiếng với tài năng ảo thuật của mình trên Bigo Live và rất nhiều cơ hội đã đến với cậu. Nhưng điều quan trọng nhất đó là, cuối cùng cậu đã làm thay đổi và mang lại một cuộc sống tốt hơn cho gia đình mình.

Nes của Thái Lan: Từ không đến có

"... họ vẫn vô tư chia sẻ livestream của tôi và gửi quà cho tôi vì sợ rằng thứ hạng của tôi có thể bị tụt. Tôi thật sự xúc động muốn rớt nước mắt."

Là một diễn viên năng động và đầy nhiệt huyết, Nes đã khao khát có một cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất từ rất lâu trước khi cậu biết đến Bigo Live. Cậu cũng bắt đầu tham gia BIGO LIVE giống như bao thành viên khác, nhưng càng ngày Nes càng chiếm được trái tim của nhiều người hâm mộ. Tính cách năng động và mang tính giải trí đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, trong đó một đạo diễn đã giao cho cậu một vai diễn trong một bộ phim sắp tới.

Nes muốn gửi lời cảm ơn tới Bigo Live vì đã cho anh cơ hội, Bigo Live đã biến một người bình thường trở nên phi thường. Fan hâm mộ của anh luôn thể hiện sự ủng hộ vô cùng to lớn, mặc dù lịch trình biểu diễn của anh luôn dày đặc nhưng người hâm mộ luôn kiên nhẫn và ủng hộ tất cả những chương trình mà anh tham gia.

Oxana Berenyuk của Nga: Một cộng đồng nhiệt tình luôn tràn ngập tình yêu thương

" Bigo Live đã cho tôi cơ hội để rèn luyện kỹ năng của mình và khám phá những khả năng mới trong tôi."

Một số người có sức cuốn hút "thiên bẩm" nhưng không phải ai trong số họ cũng đến được với công chúng. Hoàn cảnh sống có thể làm hạn chế khả năng khám phá những tài năng. Oxana Berenyuk (Беренюк Оксана) của Nga là một người như vậy. Và sau khi gia nhập Bigo Live, cô đã trở thành một trong những cá nhân có ảnh hưởng nhất trên Bigo Live tại Nga. Oxana đã chia sẻ những câu chuyện cảm động thu hút hơn 100.000 người hâm mộ với với khả năng ghi nhớ "siêu đẳng" của mình. Người hâm mộ luôn dành cho cô những cứ chỉ ngọt ngào và rất nhiều quà tặng, điều đó cho thấy sự nhiệt tình của cộng đồng.

Chủ đề khác