VnReview
Hà Nội

Mua điện thoại trúng Gà Vàng bốn số 9 tại Thế Giới Di Động

Theo truyền thuyết xưa, trong một lần đi chơi uống rượu Thần Tài đã rơi xuống trần gian. Khi Thần Tài vào nhà nào xin ăn thì nhà đó giàu có, buôn may bán đắt… Đến ngày mùng 10 tháng Giêng thì Thần Tài bay về trời. Để tưởng nhớ Thần Tài, mọi người chọn ngày này là ngày vía Thần Tài để thờ cúng vật phẩm và mua vàng để cầu tài lộc may mắn, sung túc cho cả năm.

Kể từ đó, như một tập tục xuất phát từ đời sống tâm linh cầu mong cho năm mới an lành may mắn, tài lộc và phát đạt. Cứ vào ngày Thần Tài mùng 10 Tết âm lịch hàng năm, mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán sẽ thắp một nén nhang vào buổi sáng cho Thần Tài khi vừa mở cửa.

Nhiều người cũng quan niệm rằng xuất tiền mua vàng trong Ngày Thần Tài mồng 10 tháng Giêng sẽ được may mắn, công việc hanh thông, đắc tài đắc lộc, tiền bạc rủng rỉnh cả năm. Những hình ảnh khách xếp hàng "rồng rắn" chờ đợi mua nhẫn, vàng miếng, vàng trang sức...không còn hiếm thấy. Có người chờ đợi cả tiếng đồng hồ nhưng ai nấy đều vui vẻ, bởi quan niệm mua vàng có thể đưa lại tài lộc cho cả năm.

Mua vàng ngày Thần Tài đã dần trở thành nét văn hóa, và nếu như được tặng vàng trong ngày này sẽ còn nhận được may mắn gấp bội. Hiểu được điều đó, với mong muốn mang lại may mắn, tài lộc trong những ngày đầu năm mới, OPPO cùng Thế Giới Di Động đã triển khai chương trình dành tặng hàng trăm gà vàng 9999 cho khách tới mua sắm trong tháng 2/2017.

Chương trình kéo dài từ ngày 1/2/2017 (tức ngày mùng 5 Tết) cho tới hết ngày 28/2/2017. Bất kỳ khách hàng nào mua sản phẩm của OPPO như "chuyên gia selfie" F1s, F1 Plus, A39, A37 và Neo 7s tại Thế Giới Di Động đều có cơ hội nhận thưởng 500 gà vàng 9999 Tài Lộc may mắn.

Các sản phẩm nằm trong chương trình đợt này đều là những mẫu smartphone hút khách của OPPO trong phân khúc với nhiều lợi thế so với đối thủ như khả năng chụp ảnh tuyệt vời, thiết kế sang trọng, phiên bản màu vàng hồng thời thượng, cấu hình và hiệu năng ấn tượng. Đặc biệt chiếc OPPO F1s "chuyên gia selfie" chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có những bức hình du Xuân tuyệt vời.

F1s giá chỉ 5,990,000 đồng hấp dẫn với trả góp 0%.

Mỗi khách hàng mua máy sẽ nhận được ngay quà tặng là sạc dự phòng dung lượng 10.000 mAh cho OPPO F1 Plus, phiếu mua phụ kiện trị giá 200.000đ khi mua OPPO F1s và ốp lưng bất kỳ khi mua OPPO A39, A37. Nếu như chưa đủ điều kiện để "lên đời" smartphone trong dịp này, bạn hãy yên tâm vì tại Thế Giới Di Động, các sản phẩm OPPO F1 Plus, F1s, A37 và A39 sẽ được bán trả góp với lãi suất 0%. Nhanh tay truy cập: https://www.thegioididong.com/thang-uu-dai-oppo hoặc gọi 1800.1060 Hoặc (08) 38.102.102 để biết thêm thông tin.

TT

Chủ đề khác