VnReview
Hà Nội

Top điện thoại làm quà cho người ấy, lại được trúng vàng may mắn

Tết âm lịch vừa qua, 14/2 lại tới. Có rất nhiều dịp để các đấng mày râu "móc hầu bao" mua tặng những món quà ý nghĩa nhất dành tặng người thương của đời mình. Ngày lễ tình yêu năm nay, bạn đã có dự định gì để gây bất ngờ chưa?

Những chiếc smartphone sành điệu là lựa chọn quà tặng không tồi cho dịp 14/2. Khác với phái nam, nữ giới thường có xu hướng lựa chọn những chiếc điện thoại tiện dụng cấu hình tốt, thiết kế thời trang, trẻ trung, năng động và đặc biệt là có màu sắc cá tính cùng camera tốt để "tự sướng". Món quà này càng tuyệt vời hơn khi Thế Giới Di Động triển khai chương trình mua smartphone tặng Gà vàng Tài lộc 9999, áp dụng cho các mẫu máy F1s, F1 Plus, A39, A37 và Neo 7s của OPPO kéo dài từ 1/2/2017 tới 28/2/2017. Chương trình áp dụng cả hình thức mua trả góp lãi suất 0%.

OPPO F1s

OPPO F1s là chiếc điện thoại được người tiêu dùng ủng hộ và yêu mến. Máy được thiết kế tinh tế, thời trang với khung kim loại nguyên khối chắc chắn cùng với một màn hình 5.5 inch, công nghệ viền cong 2.5D cùng lớp kính Gorilla Glass 4. Việc tích hợp 2 sim hỗ trợ mạng 4G-LTE tốc độ cao giúp việc trải nghiệm internet của người dùng tốt hơn.

Được mệnh danh là "chuyên gia selfie", F1s có camera sau 13MP và camera trước lên đến 16MP, khẩu độ f/2.0 cùng nhiều hỗ trợ cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu với screenflash hay chế độ làm đẹp gương mặt với 7 mức tùy chỉnh của beautify 4.0. Giá chỉ 5,990,000 đồng có trả góp 0%.

OPPO F1 Plus

OPPO F1 Plus tiếp tục sở hữu thiết kế hợp kim nguyên khối chắc chắn, được phủ lên mình lớp cát Zircon giúp bề mặt trông bóng loáng và thời thượng hơn, cũng như tạo cảm giác mềm mại khi chạm vào. Bên cạnh đó, các cạnh viền cũng được bo tròn nhằm giúp người dùng cầm nắm và thao tác tốt hơn.

Cũng tương tự F1s, F1 Plus tập trung vào tính năng selfie dành cho "nửa kia" thế giới. Máy sở hữu camera trước lên tới 16MP cùng nhiều tính năng làm đẹp cài đặt sẵn. Máy hỗ trợ 2 SIM, tuy nhiên khe SIM thứ 2 kiêm luôn cả vai trò khe thẻ nhớ microSD.

OPPO Neo 9s (A39)

Nếu là người thích dáng vẻ của chiếc F1s nhưng không đủ điều kiện để "tậu" về thì A39 là một lựa chọn không thể tốt hơn, chỉ một điểm khuyết duy nhất là không có cảm biến vân tay mà thôi. Dù là chiếc smartphone tầm trung, thế nhưng A39 (bản nâng cấp của A37) vẫn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng lớp áo ánh kim.

Cảm giác cầm A39 trên tay khá thoải mái, các cạnh viền được vát cong nhẹ giúp người dùng không bị cảm giác cấn tay. Máy có camera sau 13MP cùng camera trước 5MP, kèm theo đó là bộ xử lý ảnh Beauty 4.0 giúp đem lại chất lượng tốt hơn cho người dùng. Giá tốt 4,690,000 đồng cùng quà tặng hấp dẫn.

OPPO Neo 7s

Nhìn bề ngoài, OPPO Neo 7s có khá nhiều điểm tương đồng với người anh em Neo 5: Mặt lưng làm từ chất liệu giả kính sang trọng và đẹp mắt, khung viền cũng được làm bằng nhựa nhưng sơn phủ giả kim loại. Cách thiết kế của máy giúp người dùng khi cầm có cảm giác cứng cáp, chắc chắn hơn.

Dù có mức giá rẻ (2,990,000 đồng) nhưng OPPO Neo 7s vẫn được trang bị màn hình 5,5" cùng camera trước 5MP, camera sau lên đến 8MP và tích hợp 2 sim hoạt động song song.

Cả bốn smartphone nói trên (bao gồm thêm mẫu máy A37) đều được hưởng ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% tại Thế Giới Di Động. Nếu lựa chọn trả trực tiếp, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng cho từng dòng sản phẩm là sạc phòng dung lượng 10.000 mAh, thẻ quà tặng phụ kiện 200.000đ và ốp lưng cho "dế".

Nhanh tay đặt mua tặng nữa yêu thương của chúng ta, truy cập: https://www.thegioididong.com/thang-uu-dai-oppo hoặc gọi 1800.1060 Hoặc (08) 38.102.102 để biết thêm thông tin.

Chủ đề khác