VnReview
Hà Nội

Lazada tung loạt khuyến mãi nhân dịp sinh nhật thứ 5

Lazada chính thức đánh dấu cột mốc 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với vị trí dẫn đầu (khoảng 36% thị phần) bỏ khá xa các đối thủ khác. Nhân dịp này, sàn thương mại điện tử Lazada cũng công bố thành tựu 5 năm bằng con số thú vị: mỗi 2s có 1 đơn hàng thành công.

Sự phát triển của Lazada là đầu tàu thúc đẩy sự phát triển chung của cả hệ sinh thái thương mại điện tử (TMĐT). Trong 5 năm vừa qua, Việt Nam đã chứng kiến sự nở rộ của cổng thanh toán và các dịch vụ kèm theonhư các dịch vụ chuyển phát/giao hàng, các dịch vụ TMĐT khác.

Trong khuôn khổ chào mừng sinh nhật lần thứ Năm, Lazada đem đến cho khách hàng rất nhiều bất ngờ thú vị: Từ ngày 9/3 – 23/3/2017 mỗi khách hàng tham gia chụp ảnh selfie tại www.lazada.vn/selfie theo nhóm chúc mừng sinh nhật sẽ được nhận mã giảm giá với các giá trị khác nhau, trong đó có cả voucher 5 số 5 trị giá 55,555 triệu đồng.

Bên cạnh đó còn có hàng loạt sản phẩm độc quyền có mức giá hấp dẫn như Samsung J7, Xiaomi Redmi Note 3 Pro 16GB. Riêng trong 3 ngày 21-23/03, khách truy cập Lazada sẽ bất ngờ nhận những phần quà sinh nhật đặc biệt như Voucher đi taxi, bánh pizza, áo thun, vé xem phim, đặc biệt là 10 vé máy bay Jetstar.

Hành trình 5 năm

Sau 5 năm, Lazada Việt Nam đã và đang tăng trưởng vượt bậc. Website thu hút 30triệu lượt truy cập hàng tháng để tìm kiếm thông tin hơn 1triệu sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 5.000 đối tác.;

Chia sẻ kế hoạch trong giai đoạn sắp tới, ông Alexandre Dardy - Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam cho biết: "Chúng tôi kì vọng Lazada sẽ tiếp tục đà tăng trưởng 2X mỗi năm đến 2020. Chiến lược của Lazada là mở rộng song song cả số lượng người tiêu dùng lẫn số lượng nhà bán hàng. Để thu hút đối tác, chúng tôi điều chỉnh chính sách thân thiện hơn, sẵn sàng đào tạo và cung cấp công cụ để nhà bán hàng tự chủ động điều tiết hoạt động kinh doanh của mình trên Lazada như điều chỉnh giá, khuyến mãi, quà tặng".

Dự kiến, đến cuối năm 2017, Lazada sẽ là nền tảng mở và mỗi đối tác sẽ được cung cấp tài khoản để tiếp cận được thông tin về hành vi khách hàng và thói quen mua sắm.

TM

Chủ đề khác