VnReview
Hà Nội

Viettel tặng tiền vào tài khoản cho khách dùng BankPlus

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng di động BankPlus, từ ngày 15/03/2017 đến ngày 30/06/2017, Viettel tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng đăng ký dịch vụ cũng như người giới thiệu dịch vụ cho bạn bè.

Cụ thể, khi đăng ký dịch vụ thành công, khách hàng được tặng ngay vào tài khoản 30.000đ để trải nghiệm dịch vụ (với điều kiện thuê bao khách hàng đã sử dụng được trên 6 tháng, cước tiêu dùng trung bình 30.000đ/tháng). Sau khi đăng ký dịch vụ, mọi giao dịch khách hàng thực hiện trong vòng 3 tháng tiếp theo đều được nhận thêm tiền vào tài khoản. Cụ thể, mức tối đa khách hàng sẽ nhận được 40.000 đồng khi thanh toán tiền điện qua Bankplus, nhận thêm 20.000đ cho mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại, thanh toán internet và chuyển tiền mặt. Ước tính, mỗi khách hàng có thể nhận được đến 330.000đ từ dịch vụ Bankplus.

Ngoài ra, khách hàng đã sử dụng Bankplus khi giới thiệu thành công cho người thân, bạn bè cùng sử dụng, đều được nhận quà tương tự khách hàng mới (tối đa 30.000 đồng khi thuê bao được giới thiệu kích hoạt Bankplus thành công và 300.000 đồng khi thuê bao được giới thiệu sử dụng Bankplus trong 3 tháng và thực hiện các giao dịch như quy định).

Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động của Viettel kết hợp với Ngân hàng Quân đội triển khai. Khách hàng có thể chuyển tiền cho bất cứ ai, nạp tiền điện thoại ưu đãi lớn vào bất cứ lúc nào. Hiện giao dịch đã có thể thực hiện qua BankPlus tới các ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, MB, VIB, LienVietPostBank, HDBank, VP Bank, ABBANK, Maritime bank, Nam Á Bank... Đối với các khách hàng sử dụng ngân hàng khác hoặc chưa có tài khoản ngân hàng cũng có thể đăng ký ngay dịch vụ Bankplus Viettel ngay trên điện thoại di động bằng cách gọi *123#.

Theo Viettel

Chủ đề khác