VnReview
Hà Nội

Cơ hội sở hữu Oppo F3 Plus chính hãng sớm nhất tại Viettel Store

Vừa cập bến thị trường Việt Nam vào 9h tối ngày 22/3, thế nhưng sức nóng của Oppo F3 Plus đã lan tỏa rất nhanh trong làng công nghệ. Để thỏa mãn nhu cầu sở hữu sớm nhất tuyệt phẩm này, ngay bây giờ, khách hàng đã có thể đặt trước siêu phẩm Oppo F3 Plus tại Viettel Store.

Ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng sớm tại Viettel Store

Theo đó, ngay từ hôm nay 24/3 tới ngày 31/3/2017, 300 khách hàng đầu tiên đặt trước sản phẩm Oppo F3 Plus;(được bán với giá 10.690.000 đồng) tại tất cả các Siêu thị Viettel Store trên toàn quốc sẽ được nhận ngay bộ quà tặng trị giá hơn 2 triệu đồng gồm tai nghe Bluetooth và vòng đeo tay H-band sành điệu của hãng.

Chưa hết, khi đến nhận máy tại cửa hàng vào ngày 1/4/2017, những khách hàng đặt mua trước còn được ưu đãi thêm một gói bảo hành cho màn hình. Gói bảo hành đặc biệt này cũng được áp dụng cho nhóm khách hàng mua hàng trực tiếp trong ngày 1/4/2017 dù không tham gia chương trình đặt hàng trước.

Tai nghe Bluetooth Tekin được trang bị công nghệ Bluetooth 4.1 tương thích hầu hết với các thiết bị di động hiện nay cho phép người dùng dễ dàng kết nối và chơi nhạc mọi lúc mọi nơi.

Vòng tay thông minh H-band sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như chăm sóc sức khỏe, báo thức hay chống mất trộm…

"Chuyên gia selfie" Oppo F3 Plus

Oppo F3 Plus với bộ đôi camera trước 16MP và 8MP cùng góc chụp mở rộng lên đến 120 độ giúp người dùng vừa có thể selfie vừa có thể groupfie "tự sướng" cùng gia đình hay bạn bè mình.

Bên cạnh đó, Oppo F3 Plus còn được tích hợp thêm nhiều chức năng chụp hình mới như Beautify 4.0 giúp mọi khoảnh khắc đều đẹp đáng nhớ hay Palm Shutter giúp việc chụp hình chưa bao giờ vui nhộn và tiện lợi hơn.

DT

Chủ đề khác