VnReview
Hà Nội

Bữa tiệc âm nhạc và PlayStation 4 tại Sony M.A.G Show

Sony M.A.G Show - Sony Music And Game Show là sự kiện dành cho các tín đồ yêu âm nhạc thích chơi game PlayStation vừa được tổ chức tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, TP.HCM vào tối qua.

Sony một lần nữa mang đến cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam những trải nghiệm thú vị trên hệ máy chơi game PlayStation 4 cùng các ngôi sao ca nhạc trong nước.

Được khởi động bằng các trận đấu PES giữa các ca sĩ showbiz Việt khi team Phạm Anh Khoa, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Vũ Cát Tường thách đấu với đội Hà Lê, Big Daddy, Suboi và Phúc Bồ. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của vloger độc thoại Dưa Leo, "hot girl game thủ" MisThy ;cùnghai MC là mỹ nữ làng hài Diệu Nhi và Ngọc Trai.

PS4 Glacier White

Nổi bật nhất trong sự kiện này là mẫu PlayStation 4 phiên bản màu trắng Glacier White lịch lãm. Kết hợp với đường chia màu đen, dòng máy giải trí thế hệ mới của Sony trở nên cá tính hơn. Những đường nét sắc sảo pha chút góc cạnh phần nào thể hiện phong cách của PS4 Glacier White bởi máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Thiết bị còn được chăm chút đến từ chi tiết nhỏ với 8 chân đế cao su lấy cảm hứng từ 4 nút "thần thánh" vuông, tròn, X, tam giác bố trí đối xứng qua tâm chữ PS.

Đi kèm model màu trắng Glacier White là bộ đôi tay cầm DualShock 4 cho cảm giác cầm đằm, chắc nhưng đầy thoải mái. Các nút bấm được thiết kế có độ nảy cao, đem đến cảm giác chân thực, sẵn sàng phản ứng với mọi thay đổi và hiệu lệnh của người chơi. Trong khi đó, khu vực đèn thông báo và bộ rung sẽ kích thích những giác quan khác của bạn.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Quang cảnh ở ngoài nhà thi đấu trước giờ G

Khán phòng chật kín các game thủ và fan của các ngôi sao âm nhạc

Ca sĩ Phạm Anh Khoa đang thể hiện các bản rock "đinh"

Suboi vừa đọc rap vừa giao lưu với khán giả

TM

Chủ đề khác