VnReview
Hà Nội

Đặt trước Xperia XZs nhận quà tặng chính hãng từ Sony

Thị trường điện thoại smartphone đang nhộn nhịp hẳn lên khi xuất hiện hàng loạt các mẫu điện thoại mới. Đáng chú ý trong thời gian này là sự kiện ra mắt Sony Xperia XZs với ba màu đen, bạc, xanh với mức giá 14,99 triệu đồng.

Điểm nhấn của dòng điện thoại này là camera Motion Eye Camera sử dụng cảm biến 19 MP Exmor RS cùng công nghệ Motion Eye. Đây cũng là cảm biến đầu tiên trên thế giới tích hợp sẵn bộ nhớ trong. Nhờ công nghệ này mà camera sau của XZs có khả năng quay video chuyển động cực chậm (Super Slow Motion) với tốc độ là 960fps, giúp bạn ghi lại những cảm xúc ấn tượng và không bỏ lỡ bất kỳ khung hình nào. Đặc biệt, tính năng kiểm soát độ phơi sáng thông minh điều chỉnh các mức độ ánh sáng xung quanh bạn giúp hình ảnh chụp ban đêm vẫn sắc nét và sống động.

Demo tính năng quay siêu chậm (Super Slow Motion) của Xperia XZs

Nhân sự kiện này, Thế Giới Di Động đã giới thiệu chương trình đặt hàng trước điện thoại Sony Xperia XZs. Khách hàng đặt trước sẽ được tặng 1 tai nghe bluetooth và 1 pin sạc dự phòng chính hãng của Sony, trị giá quà tặng là 2.580.000 đồng. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 5/4/2017.

Tham khảo chi tiết chương trình tại đây

Dưới đây là một số ảnh thực tế của sản phẩm:

NLM

Chủ đề khác