VnReview
Hà Nội

1.000 đồng bạn mua được gì?

Chỉ cần 1.000 đồng trong tay, có thể tự tin vào siêu thị điện máy mua hàng, trong ngày cá tháng 4 (01/04), bạn có tin không?

Ngày cá tháng tư có nguồn gốc từ nước Pháp. Vào ngày này, người ta có thể nói dối, nói đùa thoải mái mà không sợ bị giận hay phật lòng. Đây là;ngày hội vui vẻ, hấp dẫn, nhất là với những người tinh nghịch và hài hước.

Tuy nhiên, cũng vào ngày này, có những điều người khác nói ra, có thể bạn đinh ninh cho rằng mình đang bị lừa, nhưng nó lại hoàn toàn có thật. Đơn cử như việc cầm 1.000 đồng trong tay, bạn hoàn toàn có thể tự tin bước vào siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam để mua hàng. Hẳn nhiều người sẽ cho rằng bạn đang đùa, nhưng nó hoàn toàn có thật với sự kiện: "Giá sốc – Thật như đùa" nhân ngày cá tháng tư của siêu thị điện máy Pico.

Theo đó, trong ngày 01/04, sẽ có hàng trăm sản phẩm được hạ giá bất ngờ, cực sốc và chưa từng có. Tủ lạnh 165L, máy giặt cửa trên 7kg thương hiệu Nhật Bản nhưng được bán với giá chỉ 2.490.000 VNĐ. Tivi Led màn hình full HD 32 inch, 40 inch giá chỉ từ 2.990.000 VNĐ; máy tính xách tay giả chỉ 2.999.000 VNĐ và hàng trăm phụ kiện như chuột không dây, loa máy tính, pin dự phòng, tay cầm chụp ảnh… giá bán chỉ từ 1.000 VNĐ.

1. Lưu ý trước khi đặt hàng

- Chương trình chỉ áp dụng đối với các đơn hàng online. Các đơn hàng online được tính là đặt hàng thành công khi đã hoàn thành hết các bước đặt hàng online tại website chính thức của công ty tại địa chỉ www.pico.vn

- Số lượng sản phẩm khuyến mại có hạn, nên công ty sẽ ưu tiên các đơn hàng hoàn thành trước

- Tất cả các sản phẩm khuyến mại đều là các sản phẩm chính hãng và được bảo hành đầy đủ theo chế độ bảo hành của hãng và Điện máy Pico.

2. Thể lệ tham gia chương trình giá sốc "thật như đùa"

- Mỗi khách hàng chỉ được mua 1 sản phẩm trong một khung giờ.

- Các sản phẩm đã mua không được quyền đổi trả lại.

- Miễn phí giao hàng trong bán kính 20km đối với các đơn hàng có giá trị trên 200,000VND. Đối với sản phẩm không miễn phí giao hàng, khách hàng lưu ý khi đến thanh toán và nhận hàng mang theo CMTND để xác nhận thông tin trên đơn hàng.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác

- Pico có quyền loại những đăng ký mua hàng nghi vấn không hợp lệ, phù hợp. Quyết định của Pico là quyết định cuối cùng.

 3. Cách thức đặt hàng

Để sở hữu một trong các sản phẩm trên, khách hàng vui lòng đặt hàng tại đây và đặt sản phẩm trong các khung giờ khuyến mại. Đơn hàng được tính là hợp lệ và thành công là đơn hàng hoàn thành hết các bước đặt hàng trên website. Pico sẽ xác nhận đơn hàng với những đơn hàng đã đăng ký mua thành công và hợp lệ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900-6699, tổng đài bán hàng: 1900-6619, hoặc truy cập vào website của Pico tại địa chỉ: www.pico.vn

Hệ thống các siêu thị điện máy Pico

Hà Nội:

-         Số 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

-         Số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy

-         Số 324 Tây Sơn, Đống Đa

-         Số 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

-         Số 8 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân

-         Số 2, Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên

Hải Phòng:

-         Số 275 Lạch Tray, quận Ngô Quyền

-         Số 4 Bạch Đằng, quận Hồng Bàng

Tại Phú Thọ:

-         Số 1454-1456 Hùng Vương, TP Việt Trì

-         Số 2211 Hùng Vương, TP Việt Trì

Vĩnh Phúc: Số 1 Hai Bà Trưng, thị trấn Phúc Yên
Bắc Ninh: Số 578, Trần Phú, Từ Sơn, TP Bắc Ninh
Ninh Bình: Số 90 Lê Hồng Phong, Vân Giang, TP Ninh Bình
Bắc Giang: Tòa nhà Hapro, Quảng trường 3/2, TP Bắc Giang
Nam Định: Số 87 Quang Trung, TP Nam Định

Thanh Hóa: Số 240 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa

Hà Nam: Tầng 1, tòa nhà Parts Tower, đường Lê Hoàn (đối diện ga Phủ Lý)

Chủ đề khác