VnReview
Hà Nội

NT&T Solution trở thành nhà phân phối chính thức của Dell EMC Việt Nam

Dell EMC Việt Nam vừa công bố Công ty TNHH Nền tảng Thông tin và Truyền thông (NT&T Solution Co., Ltd) chính thức trở thành nhà Phân phối tại Việt Nam trong buổi hội thảo: "Thay đổi để hướng đến Thành công cùng Dell EMC và NT&T" (Transform to success with Dell EMC and NT&T).

Trực thuộc Dell Technology, Dell EMC là công ty hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản lý dữ liệu. Qua việc lựa chọn NT&T là nhà phân phối chính thức cho toàn bộ dải sản phẩm bao gồm các giải pháp lưu trữ, môi trường điện toán đám mây lai, trung tâm dữ liệu được định nghĩa bằng phần mềm, cơ sở hạ tầng hội tụ, nền tảng như là một dịch vụ (Platform as a Service - PaaS), phân tích dữ liệu, di động, mạng và an ninh mạng, các giải pháp máy chủ, bảo vệ dữ liệu,... Dell EMC mong muốn khẳng định cam kết của mình trong việc mang đến cho khách hàng các giải pháp đa dạng về tính năng, hữu ích về dịch vụ tại thị trường Việt Nam.

Đại diện Dell EMC Việt Nam trao chứng nhận nhà phân phối chính thức cho công ty NT&T Solution

"Chúng tôi hân hạnh được hợp tác cùng NT&T để mang các giải pháp của Dell EMC đến gần hơn với các khách hàng tại thị trường Việt Nam. Với một dải các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ công nghệ tiên tiến dẫn đầu ngành công nghệ thông tin, cùng với kinh nghiệm và năng lực triển khai được tích lũy nhiều năm , chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác với NT&T hôm nay sẽ tạo ra một cơ hội mới cho cả Dell EMC, NT&T cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và công nghệ tốt nhất phục vụ quá trình kinh doanh và trong cuộc hành trình số hóa của họ" - Ông Vũ Trần, Tổng Giám đốc, Dell EMC tại Việt Nam phát biểu.

Bà Võ Thụy Cam Tuyền, Giám đốc Kinh Doanh của Công ty NT&T chia sẻ : "Chúng tôi rất tự hào khi được Dell EMC lựa chọn là Nhà phân phối (Value Distributor) tại Việt Nam. Chúng tôi đã đáp ứng được các yêu cầu rất khắt khe của Dell EMC về đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, hệ thống đại lý, chiến lược kinh doanh marketing, quy trình quản lý và năng lực tài chính. Đây là cơ hội cho chúng tôi cung cấp sản phẩm giải pháp tổng thể và chuyển giao công nghệ của Dell EMC đến với thị trường Việt nam thông qua các đại lý. NT&T cam kết sẽ mang giá trị gia tăng đến cho các đại lý của mình và cùng Dell EMC đẩy mạnh việc phát triển thị trường với mục tiêu hợp tác để cùng phát triển."

"Thông qua việc lựa chọn NT&T là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, Dell EMC Việt Nam một lần nữa khẳng định là một công ty dẫn đầu về công nghệ trên toàn thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam, đây cũng là cơ hội để Dell EMC mở rộng thêm hoạt động kinh doanh đến các tổ chức và doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực.; Dell EMC cam kết sẽ hỗ trợ hỗ trợ NT&T trong việc thiết lập mạng lưới bán hàng cũng như dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng theo tiêu chuẩn của Dell EMC." – Ông Nguyễn Quang Long – Giám đốc Kênh phân phối, nhóm Dell EMC Commercial, Dell EMC Việt Nam cho biết thêm.

Cùng trong buổi hội thảo, các chuyên gia tập trung vào trình bày hai nhóm giải pháp Lưu trữ thông tin lâu dài với sản phẩm Dell EMC SourceOne và thế hệ tiếp theo của Cơ sở hạ tầng Siêu hội tụ. Đây là hai giải pháp được quan tâm hàng đầu của Dell EMC.

Chủ đề khác