VnReview
Hà Nội

Cơ hội xem miễn phí kho phim “khủng” có bản quyền

Từ ngày 24/4 - 30/6 khách hàng đang sở hữu Smart TV Samsung thuộc các model từ 2016 trở về trước chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Clip TV trên Smart TV sẽ được tặng miễn miễn phí 1 tháng sử dụng gói thuê bao Premium Gia đình của Clip TV. Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng ở lần đăng nhập đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình.

Sở hữu gói thuê bao Premium Gia đình của Clip TV bạn sẽ được thưởng thức 100% nội dung có bản quyền với chất lượng cao, cụ thể bạn sẽ xem được hơn 1.000 giờ phim bom tấn, thuộc 37 nhóm nội dung và thể loại như: Hành động, tâm lý, hài hước, võ thuật, hoạt hình, phiêu lưu, viễn tưởng, thần thoại, cổ trang, kinh dị, hình sự, chiến tranh, ca nhạc, gia đình…

Hình ảnh nội tuyến 1

Nhiều nội dung phim hấp dẫn với chất lượng cao đang chờ bạn trên ứng dụng Clip TV từ Smart TV Samsung

Ứng dụng mang đến nhiều phim hấp dẫn của các hãng: Paramount, Warner Bros, 20th Century Fox, Columbia Pictures… Những bộ phim lừng danh thế giới như Transformers, loạt phim Indiana Jones, Mission: Impossible, Godfather,... và hàng ngàn phim hấp dẫn khác hầu như có mặt đầy đủ trên ứng dụng Clip TV.

Hình ảnh nội tuyến 2

Người dùng sẽ có cơ hội tái ngộ lại series phim Transformers lừng danh

Sự phong phú nội dung phim không chỉ dừng lại ở thể loại và hãng phim mà còn nằm ở cả quốc gia sản xuất. Clip TV có đầy đủ các phim hấp dẫn kịch tính đến từ Mỹ, Anh, Nga, Pháp, Hàn, Trung, Nhật, Việt nam. Một điểm đặc biệt khác là các nội dung độc quyền, do Clip TV đầu tư sản xuất như Audio movie – Xem phim bằng tai lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam hay Radio kể chuyện, loại hình "sách nói" giúp bạn không cần đọc vẫn hiểu được nội dung quyển sách.

Bên cạnh kho phim ấn tượng, ứng dụng Clip TV trên Smart TV Samsung còn hỗ trợ xem đến hơn 100+ kênh truyền hình trong và ngoài nước các kênh truyền hình phổ biến nhất hiện nay…

Clip TV còn hỗ trợ xem lại chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày, tính năng gợi ý nội dung theo sở thích và thói quen xem giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhanh được các nội dung yêu thích mà không cần tốn nhiều thời gian.

Hình ảnh nội tuyến 3

;Chương trình khuyến mãi lần này với mục đích đánh dấu sự kiện hợp tác giữa Clip TV và Samsung.

Ngay lúc này nếu bạn đã sở hữu Smart TV Samsung thì đừng quên đăng nhập vào ứng dụng Clip TV trong thời gian diễn ra chương trình từ 24/4 đến 30/6 nhé.

P.V

Chủ đề khác