VnReview
Hà Nội

Game Master chính thức khai trương tại TP.HCM

Game Master là chuỗi cửa hàng được xây dựng nhằm giúp giới game thủ có dịp tận tay trải nghiệm, mua sắm những thiết bị phục vụ nhu cầu giải trí chuyên biệt.

Theo đó, thêm một cửa hàng Game Master mới vừa chính thức khai trương vào hôm nay(7/5/2017) tại 121 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM. Cửa hàng ;cũng là nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm "đỉnh" trong làng thiết bị chơi game từ các tên tuổi như Alienware, Asus, Corsair, Lenovo, MSI. Tại đây, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm trực tiếp các cỗ máy chơi game PC/laptop chuyên dụng cho tới các bo mạch chủ "khủng" dành cho game thủ.

Không chỉ có những cỗ máy PC được xây dựng tối ưu cho hiệu năngchơi game từ các thương hiệu như Corsair, MSI,… Game Master còn cung cấp cả những dòng máy console chuyên dụng trên thị trường như PS4 Pro hay các dòng sản phẩm chuyên biệt như máy tính bảng lai Surface Pro mới nhất của Microsoft.

Khu vực trải nghiệm PS4 Pro trong cửa hàng Game Master

Bên cạnh đó còn có khu vực trải nghiệm các phụ kiện chuyên dụng hoặc các phụ kiện âm thanh của Bose, Sony, JBL, Harman Kardon và Audio-Technica.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi khai trương sáng nay của Game Master:

 

TM

Chủ đề khác