VnReview
Hà Nội

Vietnam Halography 2017: bữa tiệc sáng tạo dành riêng cho cộng đồng thiết kế

Diễn ra trong 2 ngày cuối tuần qua tại Hà Nội, Vietnam Halography 2017 thực sự là một bữa tiệc dành riêng cho cộng đồng những người làm công việc thiết kế tại Việt Nam.

Mang chủ đề Vision – Tầm nhìn, sự kiện Vietnam Halography 2017 bao gồm chuỗi hoạt động đan xen: Behance Portfolio Reviews quy tụ 28 tác phẩm thiết kế xuất sắc nhất năm qua, triển lãm Halography gồm nhiều tác phẩm thể nghiệm sáng tạo, cuộc thi diễn ra trong vòng 24 giờ Halography Race Contest và Halo Workshop, chuỗi hội thảo chuyên ngành với sự chia sẻ từ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo tại Việt Nam.

Nhiều tác phẩm thiết kế xuất sắc được trưng bày tại triển lãm

Tại Behance Portfolio Reviews, những tác phẩm thuộc 5 hạng mục (Art Work, Graphic Design, UI/UX – Web Design, Motion Graphics, các thể nghiệm sáng tạo khác) đã được trưng bày để người xem có thể học hỏi, bầu chọn tác phẩm yêu thích nhất. Bên cạnh các tác phẩm in ấn, Halography năm nay có sự đổi mới khi trình bày các tác phẩm thuộc thể loại Motion, UI/UX trên các màn hình từ nhà tài trợ LG. Điều này giúp cho các tác phẩm trở nên sống động hơn.

Năm ngoái các tác phẩm thuộc thể loại phim, giao diện… còn phải trình bày trên giấy, nhưng năm nay đã được thể hiện sống động hơn với màn hình từ nhà tài trợ LG

Những workshop quy tụ các chuyên gia trong ngành thiết kế đã đưa ra những chủ đề nóng xoay quanh ngành công nghiệp thiết kế, sáng tạo, mang lại nhiều bài học bổ ích cho những người đang làm việc trong lĩnh vực này.

Sau khi khép lại 2 ngày sự kiện tại Hà Nội, Vietnam Halography 2017 sẽ tiếp tục đặt chân tới thành phố Hồ Chí minh vào ngày 26, 27/5 tại đại học RMIT, Quận 7.

Anh Tú

Chủ đề khác