VnReview
Hà Nội

Taiwan Excellence mang HTC, Asus đến Triển lãm Vietnam ICT COMM 2017

Lần đầu tiên góp mặt tại Triển lãm Vietnam ICT Comm, 33 thương hiệu giành giải Taiwan Excellence được kỳ vọng sẽ mang đến những công nghệ và sáng tạo tiên tiến nhất dành cho các giải pháp doanh nghiệp, phát triển game và IoT.

Theo Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), các sản phẩm có mặt tại gian hàng đều là các sản phẩm và dịch vụ được vinh danh bởi "Giải thưởng Taiwan Excellence" dành cho các sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan có đột phá trong chất lượng, thiết kế, tiếp thị và nghiên cứu.

Góp mặt tại triển lãm lần này của Taiwan Excellence đều là các thương hiệu đã quen thuộc như HTC, Acer, ASUS, D-Link, Kingmax, Transcend,... Trong đó có thể kể tới những sản phẩm cụ thể như smartphone HTC U Ultra, máy theo dõi không khí của Acer, màn hình cong ASUS Designo (cũng là TV LED dùng công nghệ tinh thể lỏng xếp dọc VA), camera hành trình Transcend DrivePro 50, thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi AC2600 của Dlink,...

Kéo dài suốt 3 ngày (từ 7-9/6/2017) tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC) ở TP.HCM, Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, CNTT và Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT COMM) 2017, các sản phẩm và thương hiệu đến từ Đài Loan sẽ được trưng bày và giới thiệu tại đây, bên cạnh các thương hiệu đến từ Việt Nam và các nước khác.

Một số hình ảnh tại gian hàng của Taiwan Excellence ở triển lãm Vietnam ICT COMM 2017:

TM

Chủ đề khác