VnReview
Hà Nội

“Phan Thị” điều hành phiên bán hàng, giao lưu tặng quà khán giả của Pico

Phan Hải, Phan Hương và Khải "sở khanh" là 3 cái tên đang rất hot trên màn ảnh trong bộ phim truyền hình Việt ăn khách. Tới đây, cả 3 nhân vật này sẽ cùng hội ngộ trong một vai trò hoàn toàn mới: bán hàng, tặng quà và giao lưu cùng khán giả tại siêu thị điện máy Pico Phúc Diễn.

Liên hệ với diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh (vai Phan Hải), anh xác nhận sẽ có mặt và điều hành chương trình bán hàng đặc biệt này tại siêu thị điện máy Pico Phúc Diễn (Km12, Quốc lộ 32, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào 8h30-11h30 ngày 16/06/2017.

"Mới đây, tôi có mua một số sản phẩm tại Pico và thấy chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Pico khá tốt. Đặc biệt tại sự kiện khai trương Pico Phúc Diễn, Pico sẽ mở gian hàng bán giá sốc để tri ân người tiêu dùng. Đây là một sự kiện có ý nghĩa đối với người dân và cũng là một dịp để tôi có cơ hội giao lưu cùng khán giả nhiều hơn nữa", diễn viên Việt Anh chia sẻ.

Hai diễn viên Thanh Hương (vai Phan Hương) và Anh Đức (vai Khải "sở khanh") cũng xác nhận sẽ có mặt trong buổi bán hàng và hy vọng sẽ được giao lưu cùng người hâm mộ và khách hàng của Pico.

Pico Phúc Diễn là siêu thị điện máy thứ 8 mang thương hiệu Pico tại Hà Nội. Với diện tích sàn lớn, áp dụng phong cách trưng bày hiện đại với hàng chục ngàn sản phẩm, Pico Phúc Diễn hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm điện máy, góp phần phát triển trục kinh tế phía tây thủ đô.

Bên cạnh các chuỗi các ưu đãi trị giá 10 tỷ đồng nhân sự kiện 10 năm sinh nhật, Pico dành riêng hàng ngàn ưu đãi đặc biệt khác cho khách hàng khi tham quan và mua sắm tại siêu thị điện máy Pico Phúc Diễn.

Tại sự kiện khai trương siêu thị Pico Phúc Diễn, 999 phần quà khai trương trị giá hơn 2 triệu đồng giá trị sẽ được đội quân Phan Thị dành tặng những khách hàng mua sắm đầu tiên tại siêu thị này như: lò vi sóng, quạt cây, điện thoại di động, mũ bảo hiểm.

Ngoài ra, trong 3 ngày 16/06 – 18/06/2017, khách hàng mua sắm sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn được tổ chức ngay tối cùng ngày để xác định chủ nhân của hàng chục giải thưởng là tivi 45 inch, lò vi sóng, nồi cơm điện.

Cũng trong thời gian khai trương, tại siêu thị Pico Phúc Diễn cũng áp dụng ngày hội mua hàng đồng giá với hàng ngàn sản phẩm với giá chỉ 20.000 VNĐ như: chảo chống dính cao cấp, máy sấy tóc, chuột máy tính, bình nước cao cấp LOCK&LOCK…

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900-6699 hoặc truy cập vào website của Pico tại địa chỉ:;www.pico.vn

Chủ đề khác