VnReview
Hà Nội

Phát động chiến dịch Taiwan Excellence: Đài Loan không chỉ có đồ công nghệ

Tại chiến dịch Taiwan Excellence diễn ra lần thứ 8, bên cạnh những thương hiệu công nghệ đã quen thuộc thì những sản phẩm gia dụng, chăm sóc sức khỏe của Đài Loan cũng sẽ được giới thiệu tới người dùng Việt.

Chiều nay (29/06), Taiwan Excellence, chiến dịch giới thiệu các thương hiệu, sản phẩm Đài Loan lần thứ 8 đã chính thức được phát động tại Hà Nội. Trong sự kiện năm nay, 66 thương hiệu xuất sắc của Đài Loan sẽ được giới thiệu, quảng bá tới người dùng Việt Nam.

Các hãng công nghệ vẫn chiếm đa số trong những thương hiệu được giới thiệu

Một bộ demo sản phẩm điều khiển qua đám mây của Acer

Lấy ý tưởng chủ đạo là "những món quà ghi dấu trong tâm thức bạn", Taiwan Excellence năm nay giới thiệu hàng loạt sản phẩm gắn với gia đình như chăm sóc sức khỏe (MiaCare), đồ gia dụng (Feca, Caesar, Sakura), dụng cụ thể thao (Johnson), thiết bị học tập cho trẻ em (µHandy) hay cả xe cộ (ô tô Luxgen, xe máy SYM). Tất nhiên sự kiện này cũng không thể thiếu các thương hiệu công nghệ nổi tiếng của Đài Loan như Asus, Acer, MSI, Draytek, Dlink...

Tuy nhiên cũng có thể bắt gặp nhiều sản phẩm thuộc các ngành hàng khác, như xe máy của SYM, máy tập của Johnson hay đồ chơi của Weplay

"Ý tưởng chủ đạo cho chiến dịch 2017 của Taiwan Excellence là: 'Những món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn.' Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng rằng Taiwan Excellence có thể đóng góp vào mối quan hệ song phương giữa Việt Nam - Đài Loan về mặt kinh tế, văn hóa, giáo dục và cộng đồng", ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh Tế và Văn Hóa Đài Bắc tại Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ phát động.

Đây là năm thứ ba liên tiếp ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đóng vai trò đại sứ thương hiệu của Taiwan Excellence

Ngay sau lễ phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2017, chuỗi sự kiện Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence sẽ lần lượt được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan. Hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm này sẽ diễn ra tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (số 27 phố Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 30/06 – 02/07. Sự kiện tại TP. HCM sẽ diễn ra từ ngày 26 – 28/07 trong khuôn khổ triển lãm Taiwan Expo 2017.

Anh Tú

Chủ đề khác