VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm Cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence tại Hà Nội

Hôm nay, một trong những sự kiện lớn nhất thuộc chiến dịch Taiwan Excellence 2017 – Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence đã được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (27 Cổ Linh, Hà Nội).

Diễn ra từ ngày 30/06 đến ngày 02/07, Không gian Trải nghiệm có sự tham gia của 66 thương hiệu hàng đầu đến từ Đài Loan. Đây là năm thứ 8 chiến dịch Taiwan Excellence được quảng bá tại Việt Nam, và là năm thứ 25 chiến dịch có mặt tại thị trường quốc tế.

Taiwan Excellence là chiến dịch quốc tế do Cục Thương mại Đài Loan, Bộ Kinh tế Đài Loan tài trợ và Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức, nhằm giới thiệu và quảng bá những sản phẩm đoạt Giải thưởng Taiwan Excellence đến các quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Năm nay, chiến dịch tại Việt Nam có chủ đề tôn vinh những món quà đến từ Đài Loan có khả năng gây ấn tượng dành cho người Việt Nam trong mọi dịp.

Các sản phẩm Đài Loan được trưng bày tại sự kiện

Kế thừa những thành tựu đã đạt được trong bảy năm vừa qua, Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence 2017 sẽ triển lãm những sản phẩm cao cấp có xuất xứ Đài Loan, đến từ 66 thương hiệu hàng đầu thế giới, thuộc ba lĩnh vực công nghệ thông tin, sản phẩm gia đình và thiết bị chăm sóc sức khỏe. Đây không chỉ là nơi quy tụ các doanh nghiệp Đài Loan có mong muốn kết nối với người tiêu dùng Việt, mà còn là một cơ hội để người Việt Nam trực tiếp trải nghiệm những công nghệ tiên tiến đến từ nền kinh tế đứng thứ 10 thế giới về cách tân và cải tiến.

Ông Richard R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam chia sẻ: "Với sự ủng hộ và yêu mến của người tiêu dùng Việt Nam, Taiwan Excellence 2017 sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm ấn tượng về mọi mặt (nghiên cứu & phát triển, thiết kế, chất lượng, quảng bá và sản xuất), cùng nhiều tính năng đột phá, đại diện cho tinh hoa công nghệ đạt Giải thưởng Taiwan Excellence. Đồng thời, đây cũng là những sản phẩm rất tiện dụng và có ý nghĩa để người tiêu dùng Việt Nam mua làm quà tặng cho chính họ hay người thân. Ý tưởng này đã truyền cảm hứng để chúng tôi lựa chọn chủ đề cho chiến dịch 2017: Taiwan Excellence - Những món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn".

Minh Hằng tiếp tục là đại sứ thương hiệu của sự kiện năm nay

Ghé thăm gian hàng Taiwan Excellence trong dịp này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều hoạt động giao lưu với Đại sứ Thương hiệu Minh Hằng, cũng như có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Taiwan Excellence cũng sẽ tham dự Triển lãm Taiwan Expo 2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM) từ ngày 26-28/07/2017.;

Những "món quà" nổi bật tại Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence 2017

Cho những người "nghiện" chụp ảnh

-       HTC

Điện thoại thông minh HTC U11 là dòng sản phẩm chủ đạo mới nhất của HTC, với màn hình bề mặt lỏng trong suốt 3D và màu sắc sống động chuyển đổi theo từng cử động của bạn. Máy ảnh có khả năng lấy nét tự động, được chấm điểm cao nhất từ DxOmark cho máy ảnh điện thoại.

Cho những người "sống về đêm"

-       Just Power

Anytime là một chiếc đèn 3 trong 1: đèn bàn LED có thể đổi màu theo nhiệt độ, đèn khẩn cấp và (có thể hoạt động trong 30 phút) và đèn pin (có thể hoạt động trong 12 tiếng), với các màu ánh sáng bao gồm trắng tự nhiên, trắng lạnh và trắng ấm.

Cho những người yêu công nghệ

-       ASUS

Màn hình cong Asus Designocủa ASUS là TV LED với màn hình cong lớn nhất trên thế giới cùng công nghệ tinh thể lọc xếp dọc VA.

Cho những người ưa sự hiện đại

-       CAESAR

Chậu rửa treo tường LF5024 + EH660 mang phong cách nhã nhặn, kiểu dáng thời thượng với bề mặt chậu rửa được thiết kế hiện đại và tủ chậu rửa sử dụng chất liệu chống thấm, tiện dụng và tận dụng được tối đa không gian.

Cho những người quan tâm đến thể thao

-       JOHNSON

Máy chạy JOHNSON 8.1Tkhông chỉ mang lại một cuộc sống khỏe khoắn, lành mạnh mà còn cung cấp những trải nghiệm hoạt động tương tác và xem phim sinh động lôi cuốn với khả năng kích hoạt TV bằng hệ thống Passport.  

Cho những người hay chăm sóc sắc đẹp

-       MiaCare

Miếng dán mụn MiaCare có thể hấp thu mụn trứng cá, thúc đẩy quá trình lành mụn nhanh hơn và chống nhiễm trùng.

Cho những người đam mê du lịch

-       Transcend

Camera hành trình DrivePro™ 50với kích cỡ vô cùng nhỏ gọn cùng cảm ứng G-Sensor tích hợp cho phép ngay lập tức kích hoạt chế độ ghi hình khẩn cấp trong trường hợp phát hiện ra va chạm.

Chủ đề khác