VnReview
Hà Nội

Bizweb tung khuyến mại combo làm web đặc biệt mừng sinh nhật 9 tuổi

Bizweb, một trong những nền tảng website bán hàng được sử dụng nhiều nhất Việt Nam vừa mới tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp sinh nhật công ty lần thứ 9 và dấu mốc 30.000 khách hàng.

Từ hôm nay đến ngày 20/8/2017, khi khách hàng đăng ký mới hoặc gia hạn gói dịch vụ của Bizweb từ 2 năm trở lên sẽ nhận được gói;Combo quà tặng với trị giá lên đến hơn 3 triệu đồng, bao gồm: 6 tháng sử dụng phần mềm quản lý và bán hàng trên Facebook – Fpage gói eBronze trị giá 594,000 đồng; 3 tháng sử dụng dịch vụ website Bizweb trị giá tới 1,797,000 đồng; Voucher sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo trị giá 1,000,000 đồng.

Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt của Bizweb nhân dịp mừng sinh nhật công ty 9 tuổi và đánh dấu cột mốc 30.000 khách hàng.

Bizweb là nền tảng website hỗ trợ bán hàng đa kênh giúp kết nối và quản lý tập trung 7 kênh bán hàng chính bao gồm bán tại cửa hàng, website, Facebook, Zalo, Sàn thương mại điện tử Lazada, Adayroi, Sendo.

Được phát triển dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ không chuyên nên Bizweb được đánh giá là rất dễ sử dụng và nhiều tiện ích sẵn có. Người dùng chỉ cần trả một chi phí thấp để sở hữu một website với đầy đủ tính năng, không cần thuê hosting, không cần quan tâm đến code hay công nghệ mà chỉ cần nhập thông tin, sản phẩm và tập trung vào việc bán hàng và làm marketing.

Ngoài hệ thống giao diện đẹp, chuyên nghiệp cùng kho ứng dụng đa dạng, hữu ích, một trong những "điểm cộng" của Bizweb với người dùng so với các nền tảng web khác hiện nay đó là đơn vị duy nhất tích hợp sẵn miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL mà bình thường sẽ phải mất vài trăm cho tới vài triệu đồng mỗi năm, đồng thời tối ưu SEO về điều hướng link, tiền tố www, các thẻ tiêu đề, mô tả, Alt cùng các thuộc tính chuẩn SEO khác… cho website. Ngoài ra, đây cũng là đơn vị duy nhất đến hiện tại có thể tích hợp Google Analytics trực tiếp vào website để người dùng có thể xem các báo cáo ngay tại quản trị.

Với kinh nghiệm dẫn đầu thị trường thiết kế web gần chục năm nay, Bizweb sẽ là đối tác đáng tin cậy để hỗ trợ việc bán hàng của các chủ shop trở nên dễ dàng hơn. Một nền tảng website hiệu quả là điều các chủ shop luôn mong muốn và đặc biệt trong chương trình khuyến mại hiếm có này của Bizweb, các chủ shop hoàn toàn có thể làm web với giá hời. Ví dụ cụ thể, nếu đăng ký gói thiết kế web eGold 2 năm tại Bizweb, bạn sẽ cần trả 5.741.000đ, bạn được tặng thêm combo quà tặng trị giá 2.491.000 đồng bao gồm: 3 tháng sử dụng Bizweb, 6 tháng sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng trên Facebook Fpage và voucher sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo. Tính ra, bạn đã sở hữu được 1 website đầy đủ tính năng, hỗ trợ bán hàng đa kênh chỉ với giá 3.250.000 đồng cho 2 năm sử dụng (4.500 đồng/ngày).

P.V

Chủ đề khác