VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm công nghệ đỉnh, rinh quà giá trị tại GeForce Day 2017

Tiếp nối sự kiện NVIDIA GAMER'S DAY 2016, NVIDIA tiếp tục nâng tầm trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao và mới nhất qua ngày hội GeForce Day 2017 sẽ được tổ chức vào hôm nay (29/07/2017), tại TP.HCM.

GeForce Day 2017 là ngày hội dành cho các bạn đam mê công nghệ được NVIDIA tổ chức với mục đích đem đến những trải nghiệm công nghệ mới nhất cũng như giới thiệu những ưu điểm vượt trội của các dòng card đồ họa (VGA) sử dụng Chipset NVIDIA.

Đồng hành cùng NVIDIA tại sự kiện GeForce Day 2017 còn có sự góp mặt của các hãng như Asus, Colorful, Galax, Gigabyte, Inno3D, MSI, Palit, Zotac. Và đặc biệt, tại sự kiện lần này còn có sự tham dự của các đối tác chiến lược như VTC Game, Seagate và Logitech.

Bên cạnh các công nghệ mới nhất được giới thiệu tại sự kiện, NVIDIA và các đối tác còn hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham quan những gói quà tặng vô cùng hấp dẫn tại các khu vực trải nghiệm như và nhiều phần quá bốc thăm may mắn có giá trị như: Card đồ họa GTX 10 series, Báu Vật Vĩnh Viễn Tuỳ Chọn cực HOT (từ VTC Game), Ổ cứng Seagate FireCuda 3.5" 1TB, bộ Gaming Gears Logitech.

Song song đó còn có những tiết mục hấp dẫn như chương trình giao lưu cùng người nổi tiếng như Hoàng Viruss, ca sỹ Võ Ê Vo

Dự kiến, sự kiện kiện GeForce Day 2017 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Q.3, TP.HCM từ 10h tới 17h ngày thứ Bảy, 29/7/2017. Chương trình mở cửa tự do và bạn đọc có thể đăng ký nhận cơ hội bốc thăm các món quà từ ban tổ chức tại địa chỉ: http://nvda.ws/2tt8WS5.

TM

Chủ đề khác