VnReview
Hà Nội

Newage Distribution bắt đầu áp dụng bảo hành điện tử

Kể từ ngày 1/8/2017, công ty Newage Distribution (Thời Đại Mới - thoidaimoi.vn) chính thức chuyển đổi từ hình thức thức bảo hành truyền thống bằng phiếu giấy sang hình thức bảo hành điện tử trong việc quản lý dịch vụ bảo hành và chăm sóc bảo hành.

Hình thức bảo hành này được áp dụng với tất cả sản phẩm do công ty Newage Distribution phân phối tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Newage Distribution đang phân phối các sản phẩm của các hãng gồm Cello (máy làm không khí của Ấn Độ), Silicon (thiết bị văn phòng), FujiE (đồ gia dụng và công nghiệp), HoneyWell (két sắt), Lotte E&M (máy hút ẩm) và Media (đồ gia dụng và công nghiệp).

Theo công ty Newage Distribution, hình thức bảo hành điện tử sẽ giúp người tiêu dùng chủ động trong việc kích hoạt và đăng ký thông tin liên quan tới bảo hành sản phẩm đơn giản và dễ dàng, tránh được các tình trạng làm thất lạc hay mất phiếu bảo hành như trước đồng thời theo dõi được tình trạng bảo hành sản phẩm của mình, truy cứu bảo hành rất đơn giản, tránh mua phải hàng giả, hành nhái…

Tem bảo hành điện tử sẽ được dán trên mỗi sản phẩm của Newage

Cách kích hoạt bảo hành điện tử

Thay cho việc phải xác định thời hạn bảo hành bằng phiếu giấy rất phức tạp nhiều thủ tục trước đây, Newage Distribution sẽ áp dụng mở rộng phạm vi đăng ký, kích hoạt bảo hành điện tử bằng 4 phương pháp rất đơn giản và nhanh chóng.

Cách 1: Kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn sms trên điện thoại di động. Cách thực hiện như sau:

- Cào và soạn tin nhắn theo cú pháp: BHDT _ MÃ KÍCH HOẠT _ MÃ SẢN PHẨM gửi 7039. Trong đó:;

(BHDT) Là mã tin nhắn (_) Là khoảng trắng - Mã kích hoạt : Là dãy ký tự bao gồm chữ và số dưới lớp vỏ cào

Mã sản phẩm: Là dãy chữ và số sau tên sản phẩm được in nghiêng trên bao bì, không phân biệt chữ viết hoa, viết thường, không phân biệt dấu cách hoặc dấu gạch ngang.

- Ví dụ: BHDT ri5ma3znuf wd1011bwe gửi 7039 và kết quả trả về sẽ có tin nhắn như sau:

Kết quả tin nhắn trả về nếu như quý vị làm đúng các bước và mua hàng chính hãng

Cách 2: Gọi hotline 012345 888 22 để được hỗ trợ.

Cách 3: Kích hoạt bảo hành điện tử bằng ứng dụng Felixvn quét mã Code. Cách thực hiện như sau:

- Tải ứng dụng Felixvn: Để tải ứng dụng hãy truy cập Google play với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hoặc Appstore với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS. Sau đó vào mục tìm kiếm và gõ "felixvn" và tải về.

Hình ảnh ứng dụng felix

- Thực hiện việc kích hoạt bảo hành: Đăng ký theo hướng dẫn và quét mã QR Code, nhập mã sản phẩm để kích hoạt bảo hành. Lúc này sẽ có những thông tin sau:

thông tin khi khách hàng kích hoạt bảo hành bằng ứng dụng felixvn

Cách 4: Truy cập đường link: www.thoidaimoi.vn/baohanh và làm theo hướng dẫn.

ĐT

Chủ đề khác