VnReview
Hà Nội

Viettel Store bán hết veo 15.000 smartphone sau 1 tuần nhờ "đặc sản" Super Combo 4G

Suốt 1 tuần qua, không khí làm việc tại hơn 300 siêu thị Viettel Store trên cả nước trở nên khẩn trương và bận rộn hơn bao giờ hết. Để làm vui lòng hàng triệu khách hàng, toàn bộ nhân viên Viettel Store từ khối siêu thị tới văn phòng hoạt động tích cực và bán "bay" 15.000 smartphone chỉ vỏn vẹn 7 ngày!

Super Combo 4G là "thứ gia vị" hấp dẫn dành cho người dùng Samsung!

Nếu coi smartphone của Samsung là một món ăn ngon, rất đáng mua và trải nghiệm thì Super Combo 4G xứng đáng được coi là một thứ gia vị tuyệt hảo và duy nhất để hoà trộn lại, giúp cho khách hàng có được một sản phẩm chất lượng, tối ưu và an toàn hơn bao giờ hết...

Super Combo 4G tiếp cận được đại đa số người Việt trẻ, đặc biệt là người yêu công nghệ trên cả nước

Đến Viettel Store trong những ngày này có thể dễ dàng nhận thấy, lượng khách hàng quan tâm đến Super Combo 4G cực kỳ mạnh mẽ. Khách hàng quan tâm đến Super Combo 4G là quan tâm đến smartphone Samsung và ngược lại, khách hàng muốn mua smartphone Samsung thì luôn quan tâm đến những ưu đãi từ Super Combo 4G.

Viettel Store bán bay 15.000 smartphone sau 1 tuần mở bán

Kể từ khi ra mắt, chương trình "Super Combo 4G" của Viettel Store đã nhận được sự quan tâm và đón nhận của đông đảo các khách hàng từ thân quen đến xa lạ. Bởi vậy, con số sản lượng ấn tượng sau 7 ngày đầu tiên chính thức mở bán "Super Combo 4G" cũng không có gì khó lý giải khi Viettel Store đã bán bay 15.000 máy Galaxy S8/S8+, J3 Pro, J7 Pro trong vòng 1 tuần đầu mở bán.

Doanh số vượt quá kỳ vọng là điều mà Viettel Store cảm thấy vui mừng sau 7 ngày mở bán

Đây là chương trình trợ giá điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro/J7 Pro/S8/S8 Plus được phối hợp bởi 3 bên là: Viettel Store, Viettel Telecom và Samsung, nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu một chiếc điện thoại chính hãng mới 100% với mức giá ưu đãi.

Theo đó, khi khi tham gia chương trình "Super Combo 4G" mua điện thoại Samsung sẽ được trợ giá mua máy hấp dẫn - giảm 30% so với giá trị thực. Như Galaxy J3 Pro, khách hàng sẽ chỉ phải trả mức giá rất thấp, chỉ 2.990.000 đồng, tiết kiệm tới 1.500.000 đồng. Mua Galaxy J7 Pro, sẽ có mức giá ưu đãi tới 2.000.000 đồng, chỉ còn 4.990.000 đồng. Đặc biệt bộ đôi Galaxy S8/S8+ sẽ được giảm trừ 6.000.000 đồng ngay trên giá niêm yết.

Với slogan Trợ giá – Bù cước – Miễn cọc: Super Combo 4G làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi

Bên cạnh mức trợ giá khi mua điện thoại hấp dẫn, khi khách hàng mua theo hình thức này còn được nhận mức bù cước sử dụng gọi, nhắn tin, data 4G tương ứng lên đến 50% so với giá trị gói cước thông thường (thời gian sử dụng trong vòng 12 tháng).

Duy nhất tại Viettel Store, khách hàng mua 1 nhưng được 3

Với lợi ích lớn, mua 1 được 3 như vậy, chắc chắn chương trình trợ giá máy từ Viettel Store khiến khách hàng "đứng ngồi không yên". Một điểm đáng chú ý là tất cả điện thoại áp dụng trong chương trình trợ giá máy "Super Combo 4G" đều là hàng chính hãng và người dùng có thể sử dụng với bất kỳ sim của nhà mạng nào ở Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website: https://viettelstore.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng miễn phí 18008123 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng cụ thể.

ĐT

Chủ đề khác