VnReview
Hà Nội

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt ứng dụng riêng dựa trên nền Showbiz Store

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa phối hợp với Showbiz Store chính thức ra mắt ứng dụng riêng mang tên mình, đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ ở Việt Nam có ứng dụng riêng dành cho fan của họ.

Giao diện ứng dụng Đàm Vĩnh Hưng

Theo công bố tại sự kiện, đây là nền tảng cho các chuyên gia tích hợp các giải pháp công nghệ 4.0 trên nền điện toán đám mây (cloud) , để kết nối thế giới giải trí (showbiz) và những người hâm mộ (fan) cùng thần tượng của họ (celebirites) đơn giản và thân thiện hơn theo tiêu chí tất cả trong một (AIO). Đó chính là một trong những yếu tố tạo nên Showbiz Store tại Việt Nam – sử dụng dựa trên giấy phép công nghệ của giới giải trí Mỹ (Công ty VFan).

Cụ thể, ứng dụng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android. App Đàm Vĩnh Hưng là nơi tổng hợp tất cả các thông tin của nghệ sĩ về tiểu sử, âm nhạc, cuộc sống hàng ngày,… Ứng dụng giúp ca sĩ quản lý được lượng nội dung của riêng mình,; phục vụ người hâm mộ tra cứu mọi thông tin của nghệ sĩ, thông qua công nghệ số điện toán đám mây (Digital Library Cloud).

Một số hình ảnh tại sự kiện

App ca sĩ hiện rất thịnh hành trên thế giới nhưng vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam. Các ca sĩ ngôi sao tầm cỡ quốc tế như Briney, Usher, Justin Biber, Taylor Swiff, Adele, Rihana... đều sở hữu app riêng, giúp họ kết nối với người hâm mộ nhanh nhất. Ở Việt Nam có thể kể những ca sĩ: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy... đều đã cho ra mắt ứng dụng riêng.  Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong những ca sĩ đầu tiên sở hữu và có lẽ Showbiz Store sẽ hướng tới trở thành nền tảng quản lý các ứng dụng của các ca sĩ tại Việt Nam, tương tự các store giải trí của Mỹ.

TMC

Chủ đề khác