VnReview
Hà Nội

5 lý do khiến Galaxy J2 Pro là ‘hàng hot’ với giới trẻ đầu 2018

Di động của Samsung sở hữu thiết kế trẻ trung và thời thượng, chụp ảnh selfie góc rộng, cấu hình tốt và đặc biệt là giá thành hấp dẫn khi tham gia chương trình Super Combo 4G của Viettel Store.

Ngon, bổ, rẻ luôn là phương châm được giới trẻ nằm lòng mỗi khi quyết định sắm một món đồ công nghệ; nào đó. Việc lựa chọn được một chiếc smartphone đầy đủ cả ba tiêu chí này chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Super Combo 4G mua Samsung Galaxy J2 Pro  cùng gói cước Vietttel siêu khuyến mại, tất cả chỉ còn là chuyện nhỏ.

Dưới đây là 5 lý do khiến sản phẩm hero trong phân khúc tầm trung của Samsung trở thành item được săn lùng nhất trong giới trẻ đầu năm 2018.

1. Thiết kế trẻ trung, thời thượng

Sở hữu mức giá hấp dẫn nhưng Galaxy J2 Pro vẫn có thiết kế trẻ trung và thời thượng, không thua kém so với các dòng máy đắt tiền, cao cấp hơn. Phần viền được phủ lớp ánh kim "sang chảnh" với 4 góc bo tròn và phần viền vát mỏng tạo cảm giác thoải mái tối đa khi cầm, sử dụng trong thời gian dài. Mặt lưng phía sau cũng có bề mặt nhám giúp tạo độ chắc chắn cũng như chống bám dính mồ hôi cũng như vết bẩn rất tốt. Đặc biệt, mặt sau máy có thể tháo rời dễ dàng để thay thế pin, lắp thêm tới 2 SIM chuẩn 4G và thẻ nhớ thuận tiện. Thiết kế màu đen của Galaxy J2 Pro phù hợp cả với người dùng nam và nữ.

Ở mặt trước, Galaxy J2 Pro vẫn giữ thiết kế truyền thống của Samsung với phím Home vật lý rất dễ thao tác và được nhiều người dùng đánh giá là rất dễ dùng và làm quen. Hai phím cảm ứng hai bên là Back và Menu cũng giúp việc sử dụng phần mềm, chạy đa nhiệm đơn giản hơn rất nhiều. Phím nguồn được thiết kế sang bên rất thuận tiện cho việc với ngón tay khi sử dụng.

2. Chụp ảnh "chất"

Hướng đến người dùng là giới trẻ nên Samsung rất chú trọng vào khả năng chụp selfie của Galaxy J2 Pro. Cụ thể, hãng trang bị camera trước độ phân giải siêu nét 5 megapixel và đăc biệt là góc rộng cho phép chụp được nhiều người hơn trong một khuôn hình.

Thao tác chụp selfie bằng cảm ứng cũng giúp người dùng thuận tiện khi bấm nút chụp ngay trên màn hình thay vì phải với tay dễ gây rung, nhòe ảnh như thông thường.

Các bộ lọc màu có sẵn cùng hàng nghìn ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên kho ứng dụng giúp Galaxy J2 Pro đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của giới "teen".

Camera sau của máy cũng có độ phân giải tới 8 megapixel, rất tốt so với các model cùng tầm giá. Máy cũng có đèn flash hỗ trợ chụp trong các tình huống thiếu sáng. Cảm biến và phần mềm cũng được tinh chỉnh tối đa để lên chi tiết tốt khi chụp tối.

3. Màn hình 5 inch tấm nền SuperAmoled

Samsung tỏ ra hào phóng khi trang bị cho Galaxy J2 Pro tấm nền màn hình "đình đám" Super Amoled, độ phân giải qHD với những ưu điểm nổi bật về độ sáng lớn giúp xem tốt ngoài trời nắng, màu sắc hiển thị sống động nhưng vẫn chân thực. Đây là ưu điểm quan trọng thoả mãn nhu cầu xem video clip, hình ảnh trên mạng xã hội của các bạn trẻ.

Kích thước màn hình 5 inch là vừa đủ với đa số nhu cầu của người dùng. Trang bị này cân đối được cả trải nghiệm người dùng với màn hình đủ lớn nhưng vẫn giữ thiết kế tổng thể máy nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Đây cũng được đánh giá là kích thước phù hợp nhất cho những người muốn chuyển từ dòng điện thoại phổ thông sang smartphone.

4. Cấu hình tốt

Galaxy J2 Pro phiên bản 2018 được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình so với model cũ với chip Snapdragon 425, bộ nhớ RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong là 16 GB. Máy có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa lên tới 256 GB. Đây cũng là model hiếm hoi trong cùng phân khúc sở hữu tới hai khe cắm thẻ SIM và hỗ trợ mạng di động chuẩn 4G LTE nhanh nhất, mạnh nhất tại Việt Nam hiện nay.

5. Giá thành hấp dẫn khi kèm gói cước Super Combo 4G

Samsung Galaxy J2 Pro có giá bán niêm yết là 3.290.000 đồng nhưng khi tham gia chương trình Super Combo 4G của Viettel Store kết hợp với Samsung, con số này giảm sốc xuống chỉ còn 1.990.000 đồng. Người mua còn được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền kèm gói cước trả sau 12 tháng của Viettel bao gồm 300 phút nội mạng, 30 phút ngoại mạng, 30 SMS nội mạng và 2 GB data 4G tốc độ cao. Đây là cơ hội lớn cho những bạn trẻ hiện đang sở hữu feature phone hoặc các dòng smartphone tầm thấp, muốn nâng cấp nhưng chưa còn hạn chế về chi phí.

Đánh trúng tâm lý của giới trẻ, vừa được sở hữu sản phẩm smartphone đời mới với giá ưu đãi đến 40%, vừa  được lướt Facebook, đọc tin tức, xem clip ca nhạc hot cũng như "tám" cả ngày qua tin nhắn, Zalo, Messenger…., Samsung Galaxy J2 Pro kết hợp cùng Super Combo 4G của Viettel hứa hẹn sẽ tiếp tục là sản phẩm được yêu thích trong giới trẻ đầu 2018. 

Chủ đề khác