VnReview
Hà Nội

Samsung QLED 2018: Khi TV trở thành tác phẩm nghệ thuật

Với thiết kế tinh tế và chất lượng hiển thị hình ảnh đáng kinh ngạc, QLED 2018; - mẫu TV thông minh mới nhất của Samsung, xứng đáng trở thành một "tác phẩm nghệ thuật" không thể thiếu trong bất cứ gia đình hiện đại nào.

Đỉnh cao nghệ thuật đến từ thiết kế hoàn mỹ

Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế đã làm nên thương hiệu của của Samsung, TV QLED 2018 mang vẻ ngoài sang trọng và tối giản. Người dùng sẽ không bắt gặp bất cứ một chi tiết dư thừa gây mất thẩm mỹ nào trên QLED 2018, thay vào đó là sự chắt lọc tinh tế đến từng đường nét. Mặt trước với thiết kế màn hình không viền xoá bỏ mọi giới hạn, khiến cho người dùng cảm nhận được sự thanh thoát từ thiết kế, cũng như giúp cho không gian trải nghiệm hình ảnh được mở rộng đến tối đa.

Đặc biệt, mặt sau với thiết kế kim loại liền khối mượt mà, cùng việc thu gọn các dây cáp vào bên trong chân đế, đã giúp QLED 2018 vẫn trông vô cùng hoàn hảo từ phía sau. Do đó, dù được đặt lên chân đế hay gắn lên tường, thì chiếc TV này vẫn trở nên vô cùng hài hoà với không gian sống của bạn. 

Samsung QLED 2018 - tác phẩm nghệ thuật treo tường

Không chỉ là một vật trang trí nội thất đầy tính nghệ thuật nhờ vẻ ngoài mỹ miều, TV QLED còn thực sự có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật treo tường, ngay cả khi đã tắt. Với chế độ Ambient Mode (tiết kiệm năng lượng), QLED 2018 có thể nhận diện được màu sắc và hoa văn trên tường nhà bạn. Sau đó, đồng bộ hóa hình nền của TV với hoa văn trên tường và "ẩn mình" hài hoà vào không gian nội thất của căn phòng.

Giờ đây, những màn hình đen sẽ hoàn toàn biến mất khi người dùng không xem TV nữa và thay vào đó là sự liền mạch của những mảng tường.

Ngoài khả năng "chìm" vào không gian hoàn hảo, Ambient Mode còn giúp hiển thị đa dạng hình ảnh và các loại thông tin sẵn có như: giao thông, thời tiết và tin tức. Đặc biệt, chế độ hình nền Ambient Mode còn tự động đồng bộ hóa với tín hiệu di động của người dùng, để kích hoạt nội dung trên màn hình và tắt khi người dùng rời khỏi phòng.

Nhưng điều gì đã giúp cho Ambient Mode biến QLED 2018 trở thành một "tác phẩm treo tường" thật sự? Câu trả lời đến từ hai yếu tố cực kỳ ấn tượng: công nghệ hình ảnh QLED và thiết kế không viền.

Đầu tiên phải nói đến QLED – công nghệ hình ảnh đỉnh cao của tương lại. Là một hãng sản xuất màn hình và công nghệ hiển thị hàng đầu, Samsung đã nhìn thấy được những điểm thiếu sót to lớn của OLED và toàn tâm rẽ hướng sang QLED. Với những điểm đột phá như: độ sáng cực kỳ cao giúp hiển thị trọn vẹn 100% dải màu tự nhiên, công nghệ tương phản Direct Full Array giúp tạo trải nghiệm xem sâu và nét hơn (bất kể ngày hay đêm); và đặc biệt là tính năng không lưu hình ảnh (điều mà những chiếc TV OLED đầy rẫy trên thị trường đang mắc phải)… QLED chính là giải pháp hình ảnh tối ưu nhất hiện nay cho các sản phẩm TV cao cấp. Do đó, dòng TV QLED 2018 của Samsung hoàn toàn có thể đáp ứng được vẻ đẹp chuẩn mực về hình ảnh, trong khi bạn đang xem và cả sau khi bạn tắt TV.

Ngoài QLED, thiết kế không viền còn là một yếu tố cộng thêm, giúp cho chiếc TV cao cấp này trở nên hoàn hảo ở chế độ Ambient Mode. Từ đó, mang đến cho người dùng một không gian sống thoáng đãng, hiện đại và tràn đầy cảm hứng.

Kết nối vô hình: đẳng cấp đến từ sự tinh tế

Không phải tự dưng mà Samsung luôn là một trong số những hãng công nghệ dẫn đầu và tiên phong trên thế giới hiện nay. Thành công này đến từ nhiều yếu tố và trong đó phần lớn phải kể đến sự tinh tế khi luôn biết lắng nghe người dùng (để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất). Và TV QLED 2018 có lẽ cũng là một sản phẩm đầy tự hào được sản xuất với sự tinh tế như vậy. Không chỉ đến từ ngôn ngữ thiết kế tối giản, sự tinh tế còn thể hiện qua những chi tiết nhỏ, nhưng mang lại những giá trị vượt trội đáng kể, so với những chiếc TV hiện có trên thị trường.

Thấu hiểu sự khó chịu của khách hàng khi TV có quá nhiều dây kết nối bừa bộn, dây cáp siêu mảnh gần như không nhìn thấy, đã được Samsung tích hợp trên QLED 2018. Theo đó, chỉ với  một chiếc dây cáp One Invisible Connection 2018, QLED 2018 có thể dễ dàng kết nối giữa TV, thiết bị ngoại vi và nguồn điện để truyền tải dữ liệu/ điện năng. Đây là một trong những cáp quang đầu tiên trong ngành công nghiệp truyền hình có thể vừa truyền tải dữ liệu AV dung lượng cao với tốc độ di chuyển của ánh sáng  và vừa truyền tải được nguồn điện ổn định.

Tuy siêu mảnh, nhưng người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chịu nhiệt và độ bền cực cao nhờ vật liệu Teflon cao cấp.

Ngoài Kết Nối Vô Hình, QLED 2018 còn "thể hiện" sự tinh tế đối với người dùng khi đáp ứng trọn vẹn về sự tiện lợi, nhờ sở hữu hàng loạt các tính năng thông minh  khác như: tìm kiếm bằng giọng nói với Bixby (trí tuệ nhân tạo), một chiếc remote điều khiển tất cả các thiết bị, ứng dụng SmartThings…

Chắc chắn, với những điểm vượt trội về thiết kế đầy-tính-nghệ-thuật kể trên, "sánh đôi" cùng nội lực công nghệ ấn tượng, Samsung QLED 2018 sẽ tiếp tục trở thành chiếc TV đáng ao ước nhất trên thị trường hiện nay.

TA

Chủ đề khác