VnReview
Hà Nội

Roaming được VinaPhone tặng vé du lịch Singapore

Từ nay đến 31/12/2012, thuê bao di động VinaPhone sử dụng dịch vụ roaming sẽ có có hội được đi du lịch Singapore theo chương trình "Dùng roaming, cùng đi Sing" của nhà mạng này.

Thuê bao VinaPhone không cần đăng ký tham gia chương trình, nhưng với mỗi 200.000 đồng cước chuyển vùng quốc tế (roaming) phát sinh, thuê bao sẽ được cấp 01 mã dự thưởng để tham gia quay số. Giải thưởng gồm 02 giải Nhất là chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người; 03 giải Nhì, mỗi giải là 1 máy tính bảng New iPad 32GB và 04 giải Ba, mỗi giải là 1 iPod Touch 2012 32GB.

VinaPhone sẽ quay thưởng trong vòng 03 tuần sau khi kết thúc chương trình để chọn ra các khách hàng may mắn. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website VinaPhone, fanpage VinaPhone và VinaPhone Roaming ngay sau khi có kết quả giải thưởng.

Địa điểm trả thưởng của chương trình tại Hà Nội là Trung tâm Phát triển Dịch vụ - VinaPhone, địa chỉ 57A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa. Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác, khách hàng trúng thưởng sẽ đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm VNP1, VNP2, VNP3 hoặc VNPT tỉnh/TP. Việc trả thưởng sẽ được tiến hành trong tháng 1/2013.

Vân Hà

Chủ đề khác