VnReview
Hà Nội

Lộ diện dế chạy CyanogenMod mạnh hơn Galaxy Note 3

Sau cuộc khảo sát "Ask Me Anything" trên Reddit, OnePlus (Trung Quốc) đã quyết định sẽ sản xuất smartphone OnePlus One chạy hệ điều hành CyanogenMod dựa trên nền tảng Android. Với cấu hình mạnh mẽ nhưng có mức giá rất phải chăng, OnePlus One chạy CyanogenMod OS hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trên thị trường smartphone trong quý II năm nay.

Lộ thông số, điểm chuẩn và giá của OnePlus One chạy CyanogenMod OS

Theo GSMArena, công ty OnePlus (Trung Quốc) dự kiến sẽ bắt đầu phát hành mẫu điện thoại thông minh đặc biệt này của mình trong quý II năm nay tại 10 quốc gia, trong đó có cả Mỹ. Mức giá của OnePlus One được xác nhận là dưới 400 USD (khoảng 8 triệu đồng) phiên bản không khóa mạng.

Lộ thông số, điểm chuẩn và giá của OnePlus One chạy CyanogenMod OS

Bên cạnh đó, chiếc OnePlus One cũng được xác nhận chạy chipset Snapdragon 800 với 3GB RAM. Máy sẽ chạy phiên bản CyanogenMod 11 dựa trên Android 4.4 KitKat. Mã nguồn hạt nhân và bộ rom gốc sẽ được cung cấp vào ngày lên kệ của sản phẩm, tương tự như Oppo N1 phiên bản chạy CyanogenMod.

Màn hình hiển thị của OnePlus One dự kiến ​​sẽ rơi vào khoảng 5 inch với độ phân giải 1080p, công ty Trung Quốc cũng tiết lộ máy sẽ không sử dụng loại màn hình OLED và tin tưởng mẫu điện thoại của họ sẽ nhỏ hơn một chút so với Nexus 5 nhờ "tỷ lệ màn hình/kích thước thân máy hợp lý".

Và với cấu hình như trên, OnePlus One đã xuất sắc ghi được số điểm cao nhất trên Antutu, với 36.715 điểm, vượt qua cả Samsung Galaxy Note 3.

Lộ thông số, điểm chuẩn và giá của OnePlus One chạy CyanogenMod OS

Ngoài ra, điện thoại sẽ có loa stereo, mặc dù không rõ là loa nằm ở mặt trước hay phía sau.

Theo Carl Pei, Giám đốc của OnePlus thì họ sẽ thiết kế OnePlus One sao cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay, trong khi vẫn giữ được kích thước màn hình hiển thị lớn nhất có thể. Điều này có được nhờ vào thiết kế mỏng, thon cạnh và viền hẹp của OnePlus One.

Phía nhà sản xuất cho biết là OnePlus One sẽ có thân làm bằng kim loại và cũng sẽ được trang bị một đèn thông báo LED, pin 3100 mAh. Đặc biệt máy sẽ không có phiên bản 32GB mà chỉ có bản 16GB và 64GB.

Tiến Tùng

;Theo GsmArena, PhoneArena

Chủ đề khác