VnReview
Hà Nội

iPhone 6 có màn hình 389 ppi, vi xử lý A8 và mỏng 5,6 mm?

Apple vốn nổi tiếng với các thiết bị công nghệ có độ mỏng vô cùng ấn tượng. Vì vậy, chúng ta mong đợi thế hệ mới của iPhone sẽ là một trong những smartphone mỏng nhất trên thị trường trong thời gian tới.

Hồi đầu tháng Một, có một nguồn tin cho biết iPhone sắp tới sẽ có tên là iPhone 6 hoặc iPhone Air và sở hữu độ mỏng 6 inch. Tuy nhiên mới đây, Sonny Dickson - người nổi tiếng vì để lộ thông tin về các thiết bị của Apple gần đây lại thông báo iPhone thế hệ mới sẽ chỉ mỏng 0.22 inch, gần 5,6 mm.

iPhone 6/ Air sẽ có mật độ điểm ảnh 389 ppi, SoC A8 2.6 GHz và mỏng 5.58 mm?

Một hình ảnh concept iPhone 6/ Air theo trí tưởng tượng

Sonny Dickson cũng đề cập rằng chiếc smartphone từ Apple sử dụng màn hình Retina với mật độ điểm ảnh 389 ppi và trang bị vi xử lý A8 tốc độ 2.6 GHz. Trên tài khoản Twitter, anh này đã viết rằng "các thông số kỹ thuật có thể là chính xác", do đó tỉ lệ sai lệch là vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên, Sonny Dickson chính là người đầu tiên tiết lộ thiết kế iPhone 5C năm ngoái, do đó chúng ta hãy hy vọng thông tin từ anh là đúng đắn.

iPhone 6/ Air sẽ có mật độ điểm ảnh 389 ppi, SoC A8 2.6 GHz và mỏng 5.58 mm?

Cứ hãy giả sử rằng mật độ 389 ppi là thật. Cùng với nguồn tin iPhone 6/ Air sẽ có màn hình 4.7 inch, có thể tính ra độ phân giải của máy cao hơn chuẩn HD 720p (720 x 1280 pixel) nhưng lại thấp thua chuẩn full HD 1080p (1080 x 1920 pixel).

Apple nhiều khả năng sẽ công bố thế hệ iPhone tiếp theo vào tháng Chín năm nay. Công ty cũng có thể giới thiệu một phablet iPhone 5.7 inch để cạnh tranh với các đối thủ từ Android và Windows Phone. Cả hai sẽ chạy hệ điều hành iOS 8 mới nhất. Hy vọng thông tin về các thiết bị từ thương hiệu Táo khuyết sẽ sớm được công bố trong thời gian sớm nhất.

Sáng Trần

Theo PhoneArena

Chủ đề khác